Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Scott McTominay chia sẻ cảm xúc khi được chơi bên cạnh Pogba

Thứ Hai 19/08/2019 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Scott McTominay hạnh phúc khi được chơi bên cạnh Pogba, cầu thủ 23 tuổi khẳng định anh học hỏi được rất nhiều từ ngôi sao người Pháp.

Scott McTominay chia sẻ cảm xúc khi được chơi cùng Pogba


Trong những trận giao hữu ở Hè 2019, HLV Solskjaer thường xuyên sử dụng Scott McTominay và Paul Pogba ở trung tâm hàng tiền vệ, bộ đôi này đã kết hợp cực tốt. Trong trận đấu với Chelsea ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2019/20, 2 cầu thủ này tiếp tục sát cánh bên cạnh nhau.
 
Scott McTominay hạnh phúc khi được chơi bên cạnh Pogba hình ảnh

Scott McTominay nói về việc được chơi bên cạnh Pogba


Scott McTominay và Pogba đã chơi cực tốt trước Chelsea, những màn trình diễn ấn tượng của họ là một trong những lý do giúp MU giành chiến thắng 4-0. Hiện tại thị trường chuyển nhượng hè 2019 gần đóng cửa, HLV Solskjaer nói về tương lai Pogba, ông tuyên bố tiền vệ này sẽ không rời Old Trafford.

Nhiều khả năng trong những trận đấu tiếp theo của MU Scott McTominay và Pogba sẽ tiếp tục được sử dụng. Trong một phát biểu mới nhất, Scott McTominay hạnh phúc khi được chơi bên cạnh Pogba, cầu thủ 23 tuổi khẳng định anh học hỏi được rất nhiều từ ngôi sao người Pháp.

“Tôi cảm thấy rất thích thú khi được chơi bên cạnh Pogba ở hàng tiền vệ. Anh ấy là mẫu cầu thủ thích xâm nhập vòng cấm, và khi anh ấy dâng lên tôi biết nhiệm vụ của mình. Tôi phải đảm bảo sự chắc chắn ở phía sau."

"Pogba là một tiền vệ đẳng cấp thế giới, anh ấy có thể làm mọi thứ trên sân. Tôi phải thay đổi khi chơi bên cạnh anh ấy. Pogba có tài năng và bản lĩnh, chơi bên cạnh anh ấy giúp tôi trưởng thành hơn rất nhiều. Bạn cũng tự tin hơn khi được chơi bên cạnh anh ấy”.

Đêm nay, MU làm khách trên sân của Wolves. Đây là trận đấu không hề dễ dàng với Quỷ đỏ, bởi “Bầy sói” luôn chơi cực tốt mỗi khi được đá tại Molineux.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X