Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Scott McTominay chỉ ra lý do giúp MU rửa hận thành công trước Brentford

Thứ Năm 06/04/2023 05:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiến thắng 1-0 trên sân nhà giúp MU trả món nợ thua Brentford 0-4 ở lượt đi, tiền vệ Scott McTominay của Quỷ đỏ cũng đã có những chia sẻ về trận đấu này. 

Rạng sáng nay, MU có trận tiếp Brentford trên sân nhà ở trận đá bù vòng 25 Ngoại hạng Anh 2022/23. Quỷ đỏ đã nhập cuộc rất tốt, họ kiểm soát nhiều bóng và thực hiện nhiều cú sút. Marcus Rashford mở tỷ số ở phút 27 sau đường chuyền bóng của Antony vào vòng cấm, Marcel Sabitzer là người đã kiến tạo cho số 10 ghi bàn. 

Bàn thắng đó là đủ để MU giành 3 điểm trọn vẹn. Chiến thắng 1-0 trên sân nhà giúp MU trả món nợ thua Brentford 0-4 ở lượt đi. 3 điểm có được cũng giúp Man đỏ đánh bật Tottenham để chiếm lấy vị trí thứ 4 trên BXH. MU và Newcastle cùng có 53 điểm, nhưng đội bóng của Ten Hag xếp sau vì kém chỉ số phụ.

Scott McTominay

Scott McTominay nói về chiến thắng của MU trước Brentford

Newcastle và MU hiện đang hơn Tottenham 3 điểm và còn đá ít hơn 1 trận. Tiền vệ Scott McTominay của MU cũng đã có những chia sẻ sau chiến thắng trước Brentford. Anh nói: “Tôi nghĩ hiệp một chúng tôi đã chơi khá tốt, chúng tôi kiểm soát thế trận và tạo ra nhiều cơ hội. Tuy nhiên, MU thiếu một chút bình tĩnh ở những tình huống xử lý cuối cùng, nếu không chúng tôi đã ghi nhiều hơn 1 bàn trong 45 phút đầu tiên”.

“Trong hiệp 2 khi họ gây sức ép chúng tôi đã thực sự gặp khó khăn, nhưng cuối cùng đội bóng cũng đã bảo vệ thành công chiến thắng. Chúng tôi đã thực sự chiến đấu hết mình, chúng tôi đã nỗ lực đến những giây phút cuối cùng và xứng đáng giành chiến thắng”.

“Trong giờ nghỉ, HLV muốn chúng tôi duy trì sự tập trung cao độ. Ông ấy không muốn chúng tôi mắc sai lầm. Đội bóng đã làm được những gì HLV mong muốn. Về cuộc đua Top 4, bạn không bao giờ biết trước tương lai, đó là bóng đá. Còn rất nhiều trận đấu quan trọng ở phía trước, và chúng tôi vẫn cần phải nỗ lực rất nhiều”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X