Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

McTominay háo hức tái xuất, bắt cặp tân binh Bruno Fernandes

Chủ Nhật 16/02/2020 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ người Scotland đã phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương và giờ đang háo hức đếm ngược từng ngày để trở lại thi đấu cho Manchester United.

Scott McTominay dính chấn thương dây chằng đầu gối trong trận đấu với Newcastle ngày cuối năm ngoái và phải rời xa sân cỏ từ đó cho tới nay. Tuy nhiên, tin vui đã đến với các CĐV Manchester United khi tiền vệ người Scotland đã hoàn toàn bình phục và chuẩn bị trở lại cân tuyến giữa của đội bóng.

McTominay háo hức tái xuất, bắt cặp tân binh Bruno Fernandes hình ảnh
Scott McTominay

Màn tái xuất này càng được chờ đợi trông mong hơn khi McTominay sẽ có thể đá cặp với tân binh Bruno Fernandes, hứa hẹn một mối liên kết ăn ý và cải thiện sức mạnh trên công dưới thủ cho MU. Bản thân cũng háo hức kết hợp với đồng đội mới người Bồ Đào Nha, ngôi sao trẻ sinh năm 1996 chia sẻ trong chuyến tập huấn tại Marbella, Tây Ban Nha:

“Tôi đã xem anh ấy tập luyện và chỉ cần qua vài khoảnh khắc ngắn ngủi thôi, tôi đã biết anh ấy chất lượng và đẳng cấp ra sao. Đó là mẫu tiền vệ mà bất cứ HLV nào cũng muốn sở hữu trong đội hình. Vậy nên tôi càng nóng lòng trở lại sớm nhất có thể để sát cánh bên cạnh anh ấy.”

Bruno Fernandes
Bruno Fernandes

Trải lòng về giai đoạn dưỡng thương và không thể thi đấu, McTominay cho biết: “Rõ ràng thật chẳng vui vẻ chút nào khi phải theo dõi các trận đấu qua màn ảnh TV. Mọi cầu thủ đều muốn trực tiếp tham gia và đóng góp cống hiến cho đội bóng.”

“Mọi chuyện rất khó khăn, đôi lúc anh phải đấu tranh với chấn thương trên khía cạnh tinh thần nhiều hơn cả thể chất, nhất là khi đây là lần đầu tiên cho cá nhân tôi và mang đến rất nhiều thách thức. Tôi còn may mắn có mọi người nhiệt tình giúp đỡ xung quanh để vượt qua hoàn cảnh đó.”

“Và tôi cuối cùng cũng đã làm. Quá trình hồi phục đã diễn ra tốt đẹp và tôi giờ có thể tham gia các buổi tập cùng toàn đội. Hãy cùng chờ đợi xem, tôi đang nỗ lực từng ngày để tái xuất sân cỏ sớm nhất có thể, kịp thời khi MU bước vào chặng đường nước rút căng thẳng và khốc liệt nhất mùa giải.”

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X