Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Scott McTominay bị lên án sau hành động khó hiểu

Thứ Hai 19/12/2022 19:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Scott McTominay của MU được nhìn thấy chơi kéo co với một chú hổ tại một sở thú tư nhân ở Dubai, hành động này khiến anh bị chỉ trích.

Trong thời gian Ngoại hạng Anh nhường chỗ cho các trận đấu ở World Cup 2022, tiền vệ Scott McTominay đã cùng bạn gái của mình có một khoảng thời gian nghỉ ngơi ở Dubai. Ngôi sao sinh năm 1996 vừa xuất hiện tại một sở thú tư nhân ở Dubai. Nó thuộc sở hữu của doanh nhân Saif Ahmad Belhasa và đã từng được Lionel Messi và Anthony Joshua ghé thăm trong quá khứ.

Theo đó, tiền vệ 26 tuổi và bạn gái Cam Reading đã chụp ảnh với một loài vài động vật. McTominay đã chia sẻ một số bức ảnh chụp anh và bạn gái tươi cười ôm những con rắn khổng lồ, gặp một con gấu và thậm chí vuốt ve một con hổ.

Scott McTominay bi len an vi keo co voi ho

Scott McTominay bị lên án vì kéo co với hổ

Cầu thủ của MU cũng chia sẻ video kéo co với một chú hổ, và chính hành động này khiến anh phải nhận những sự chỉ trích. Katheryn Wise của Tổ chức Bảo vệ Động vật Thế giới cho biết: “Thật đáng thất vọng. Những con vật này không phải là hàng hóa để thực hiện mục đích câu thêm những sự tương tác trên mạng xã hội”.

Sonul Badiani-Hammett, thuộc tổ chức từ thiện Four Paws cho biết: “Thật khó chịu khi thấy một người mà rất nhiều người ngưỡng mộ lại hành động theo cách này”. Wendy Higgins của Tổ chức Nhân đạo Quốc tế nói thêm: “Hành động của cậu ấy thật khó để chấp nhận, tôi thất vọng với Scott McTominay”.

Người hâm mộ cũng công kích McTominay trên mạng xã hội, một người bình luận: “Scott, tôi yêu anh nhưng hành động này của anh là sai. Chụp ảnh tự sướng với động vật hoang dã bị nuôi nhốt góp phần gây ra đau khổ cho chúng.” Trong khi một người khác đăng: “Tại sao anh ấy lại chơi kéo co với một con hổ? Kinh khủng."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X