Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Scolari muốn có được "hung thần" Schweinsteiger

Thứ Tư 02/07/2008 21:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Với mục đích tăng cường lực lượng cho Chelsea trước mùa giài mới. tân HLV  Luiz Felipe Scolari đang rất muốn có được "hung thần" của đội tuyển Bồ Đào Nha.

Phong độ vô cùng ấn tượng cùng đội tuyển Đức tại Euro 2008 vừa diễn ra đã khiến cho tiền vệ của Bayern Munich Bastian Schweinsteiger lọt vào tầm ngầm của không ít đội bóng lớn tại  như Juventus hay Inter Milan.

Đang có không ít đội bóng muốn sở hữu Schweinsteiger


Hơn ai hết, Scolari hiểu được khả năng tấn công đáng sợ của tiền vệ này. Với một bàn thắng và hai đường chuyền thành bàn, Schweínteinger đã nhấn chìm hy vọng vô địch Euro của Scolari cho dù trước đó đội bóng của ông được đánh giá là một những ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vị số một.

Theo một số tờ báo tại Anh, Chelsea đã sẵn sàng bỏ ra ít nhất 10 triệu Bảng để có được sự phục vụ của Schweinsteiger. Đây chắc chắn sẽ không phải là con số cuối cùng bởi The Blues sẽ phải cạnh tranh với Manchester United khi mà đội bóng chủ sân Old Trafford cũng đang nhằm đến cầu thủ này như một phương án thay thế Cristiano Ronaldo trong trường hợp không thể giữ chân được anh.

Cách đây không lâu, Schweinsteiger cũng tuyên bố anh muốn thử sức tại Premier League : "Giải Ngoại Hạng có vẻ rất hấp dẫn đối với tôi, đó là một trong những giải đấu hay nhất thế giới. Tôi muốn mong muốn được thi đấu tại đó, biết đâu đấy chuỵện này lại thành hiện thực trong năm nay."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X