Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Scolari: Cuộc cách mạng bắt đầu

Thứ Ba 24/06/2008 08:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một cuộc cách mạng lớn sắp diễn ra ở Stamford Bridge. Scolari từng ám chỉ nó ngay từ khi đặt bút ký vào bản hợp đồng với Chelsea. Và bây giờ là lúc ông thực hiện tuyên bố của mình.

Thông tin từ Stamford Bridge khẳng định Deco sắp cập bến Chelsea. Tiền vệ người Bồ Đào Nha gần như chắc chắn sẽ là bản hợp đồng đầu tiên mà Scolari hoàn thành. Mức giá cũng đã được các bên xác định rõ: 12 triệu bảng. “Tất cả chỉ còn là vấn đề thời gian”, một nguồn tin thân cận Deco và Chelsea tiết lộ. Thời hạn hoàn tất vụ chuyển nhượng đã được xác định: cuối tuần này khi Deco trở lại công việc sau thời gian nghỉ ngơi để quên đi thất bại ở EURO 2008.

Bastian Schweinsteiger: Cầu thủ mà Scolari đang thèm muốn nhất

Deco là tân binh đầu tiên được Scolari mang tới Chelsea và tất nhiên, anh không phải người cuối cùng. Bởi tham vọng của Scolari là muốn xây dựng một Dream Team ở Stamford Bridge còn Abramovich lại có thừa tiền để đáp ứng yêu cầu của Big Phil. HLV người Brazil tiết lộ ông sẽ làm mọi cách để đưa Bastian Schweinsteiger tới Stamford Bridge.

Tiền vệ người Đức đã gây ấn tượng mạnh với Scolari trong trận tứ kết Đức - Bồ Đào Nha. Chính anh là người mở tỷ số, đồng thời còn kiến tạo thêm hai bàn thắng cho Klose và Ballack khiến cuộc chia tay của Scolari với Bồ Đào Nha trở nên quá thất vọng. Nhưng Scolari không vì thế mà “thù” Schweinsteiger. Trái lại, ông rất kết lối đi bóng dũng mãnh và những đường chuyền như đặt của tiền vệ này.

Khả năng Schweinsteiger tới Chelsea tương đối lớn bởi Chelsea đã rất thất vọng về Shaun Wright-Phillips và Malouda. Bản thân Schweinsteiger ở Bayern Munich cũng bị chìm nghỉm dưới cái bóng của Ribery. HLV Klinsmann muốn giữ Schweinsteiger ở lại nhưng anh đã hơn một lần khẳng định muốn thử sức tại Premiership. Dự kiến, 15 triệu bảng là mức giá mà Scolari sẵn sàng trả cho Bayern Munich để có sự phục vụ của Schweinsteiger.

Một tân binh tiềm năng khác của Chelsea chính là Ronaldinho. Hôm qua, tiền vệ người Brazil khẳng định anh rất yêu thích bóng đá Anh và luôn mơ ước một ngày được tới Premiership. Nhưng như thế vẫn chưa “lộ” bằng lời ca ngợi: “Scolari là một HLV vĩ đại, tôi khâm phục ông ấy”. Có vẻ như Ronaldinho đã hoàn toàn xiêu lòng trước lời đề nghị của Abramovich sau khi ông thày cũ Scolari và cả chiến hữu Deco cập bến Chelsea. Ronaldinho đã mở lời, giờ là lúc Chelsea hành động.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X