Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Scolari chính thức ra mắt Chelsea

Thứ Tư 09/07/2008 05:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau khi tiến hành buổi tập đầu tiên cùng CLB, Scolari đã chính thức có buổi họp báo ra mắt Chelsea dưới cương vị là HLV. Trong buổi gặp gỡ báo giới này Scolari cũng bày tỏ quan điểm của mình về một số vấn đề quan trọng của đội bóng

Trước những câu hỏi khó của báo giới Anh về việc có phải ông là người xúi bẩy cậu học trò C. Ronaldo của mình rời MU đến Real trong mùa hè này Scolari nói:” “Cristiano Ronaldo là một cầu thủ có thể chơi tốt ở bất cứ giải đấu nào. Nhưng đó là chuyện của cậu ấy còn tôi chẳng bao giờ tôi khuyên Ronaldo về việc đi hay ở”.

Scolari chính thức ra mắt Chelsea

Scolari tiết lộ ông đã có cuộc gặp gỡ riêng với Lampard và cố gắng thuyết phục anh ấy trở lại. “Tôi đã đề nghị cậu ấy ở lại đội bóng ít nhất thêm 1 mùa bóng nữa và những gì đã nói cho thấy anh ấy hoàn toàn đồng ý với ý kiến này” HLV người Bồ Đào Nha thổ lộ.

Scolari cũng cho biết những ấn tượng của mình về Terry. “Terry  đã chủ động đến gặp tôi và giới thiệu về mình và tôi nhận thấy ở anh ấy có những tố chất về thủ lĩnh. Tôi biết Terry đang là một đội trưởng tốt và chẳng có gì thay đổi điều đó trong mùa giải tới cả”. Với phát biểu trên có thể thấy rằng Big Phil đã sắn sàng trao chiếc băng đội trưởng cho Terry.

Thổ lộ với báo giới về những khó khăn của mình khi hòa nhập vào môi trường mới Scolari vui vẻ nói:” Sức ép từ các bạn(chỉ giới truyền thông) không làm tôi bận tâm lắm bởi đó là điều đương nhiên với các vị HLV trưởng. Tuy nhiên vấn đề của tôi bây giờ là làm sao nói được tiếng Anh một cách thành thạo. Học thêm một ngoại ngữ nữa là điều tuyệt vời nhưng thật khó khăn với những người ở độ tuổi như tôi”

  • Hà Thành

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X