Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Schürrle vạch mặt thầy cũ Mourinho về chuyện chia tay Chelsea

Thứ Ba 09/06/2015 18:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo người Đức tiết lộ lý do khiến anh quyết định rời Stamford Bridge hồi đầu năm nay vì cảm thấy không còn nhận được sự tin tưởng từ “Người đặc biệt”.

Andre Schürrle chính là bản hợp đồng đầu tiên của HLV Jose Mourinho trong nhiệm kỳ thứ hai ở Chelsea. Tuy nhiên, bất chấp những màn trình diễn tương đối ổn định thì tiền đạo người Đức 25 tuổi vẫn không tìm được cho mình một chỗ đứng vững chắc trong đội hình chính của The Blues và dần dần mất hút. Không cam phận “siêu dự bị” cho đồng đội Hazard và Willian, Schürrle quyết định trở về Bundesliga khoác áo Wolfsburg vào đầu năm nay.

Schurrle vach mat thay cu Mourinho ve chuyen chia tay Chelsea hinh anh
Schürrle rời Chelsea vì không còn được Mourinho tin tưởng

Mới đây, Schürrle đã có những trải lòng về quãng thời gian một năm rưỡi gắn bó với Chelsea cũng như tiết lộ lý do chính khiến anh quyết định chia tay CLB thủ đô London – HLV Jose Mourinho. Nhà vô địch thế giới World Cup 2014 trả lời phỏng vấn:

“Tôi chắc chắn rằng mình không hề thất bại ở Chelsea. Đó là một chuyến phiêu lưu ngắn ngủi nhưng rất đáng nhớ. Tôi nhớ mình hòa nhập nhanh chóng với đội bóng và ghi nhiều bàn thắng quan trọng, đặc biệt trong mùa giải đầu tiên. Nhưng rồi về lâu về dài, Mourinho đã không còn tin tưởng và ủng hộ tôi như trước nữa. Ông ấy muốn tôi ở lại nhưng phải chấp nhận là một quân bài dự bị. Chính vì vậy mà tôi đã quyết định ra đi và đầu quân cho Wolfsburg.”

Dẫu sao thì cuộc chia ly này cũng vẹn cả đôi đường khi Schürrle được trao nhiều cơ hội thi đấu hơn ở quê nhà, còn Chelsea cũng thắng đậm trên bàn đàm phán khi thu về 22 triệu bảng từ Wolfsburg. Ngoài ra, mặc dù Schürrle đã rời Chelsea nhưng HLV Mourinho cũng vẫn tri ân những đóng góp của cậu học trò cũ trong hành trình vô địch Premier League năm nay khi đề nghị anh nhận lấy tấm mề đay.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X