Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Schweinsteiger: "Tôi luôn sẵn sàng nếu được Mourinho trao cơ hội"

Thứ Ba 15/11/2016 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Bastian Schweinsteiger khẳng định rằng anh luôn sẵn sàng cống hiến hết mình mỗi khi được HLV Jose Mourinho trao cơ hội ra sân.
Schweinsteiger Toi luon san sang neu duoc Mourinho trao co hoi hinh anh
Schweinsteiger hy vọng được HLV Jose Mourinho trao cơ hội ra sân mùa này

Cựu tuyển thủ Đức vẫn chưa được ra sân bất cứ lần nào cho Man United ở mùa giải năm nay sau khi bị HLV Jose Mourinho đày ải ngay khi mới cập bến Old Trafford. Gần đây, Schweinsteiger đã được trở lại tập luyện cùng đội một do đội hình Quỷ đỏ bị chấn thương tàn phá quá nặng nề. Và mới đây, ngôi sao 32 tuổi đã lên tiếng thừa nhận mong muốn được khoác áo M.U trong thời gian tới.

“Tôi đang cố gắng đảm bảo thể lực để sẵn sàng ra sân nếu đội bóng cần. Hy vọng tôi sẽ được trao cơ hội. Tôi luôn cố gắng tập luyện mỗi ngày và tập luyện để hiểu các đồng đội hơn. Tôi không biết liệu tôi có được trao cơ hội ra sân hay không nhưng tôi hy vọng là có. Nếu HLV cần tôi, tôi sẽ cống hiến tất cả. Tôi nghĩ mình đã sẵn sàng để ra sân thi đấu vào thời điểm này.

Tôi cảm thấy mình vẫn còn khỏe mạnh ở tuổi 32 và dĩ nhiên là tôi muốn chơi bóng thêm nhiều năm nữa ở đẳng cấp cao cũng như giành các danh hiệu cùng Man United. Chúng tôi đã vô địch FA Cup năm ngoái và đó cũng là một trong những mục tiêu của tôi khi tới đây. Tôi luôn cảm thấy thật vinh dự khi được chơi cho United tại Premier League và sẽ còn tuyệt vời hơn nếu chúng tôi đoạt danh hiệu này. Tôi luôn giữ mình ở một trạng thái lạc quan nhất có thể. Tôi đang dần lấy lại nhịp độ cần thiết, dù rằng lúc tập luyện khác hẳn với khi thi đấu. Nhưng tôi đang tận hưởng thứ bóng đá của mình tại đây”.

Cơ hội để Schweinsteiger ra sân không phải là không có nếu như anh có thể tạo ra tầm ảnh hưởng tương tự như Carrick lên lối chơi của Man United. Tuy nhiên, Schweini hầu như chỉ được biết đến với lối chơi máu lửa ở khu vực trung tuyến chứ không quá xuất sắc ở khả năng phát động và triển khai lối chơi. Vì vậy, thật khó để anh có thể lọt vào đội hình hiện tại của Man đỏ.
Đội hình M.U tối ưu của Gary Neville: Không có Ibrahimovic
(Bongda24h) - Dưới con mắt Gary Neville, đội hình tối ưu của Manchester United mùa này không nên có sự góp mặt của Ibrahimovic.

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X