Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Schweinsteiger: "Tôi không phải là Usain Bolt"

Thứ Hai 21/12/2015 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Bastian Schweinsteiger vừa lên tiếng phản pháo lại những lời chỉ trích nhắm vào anh sau quãng thời gian khởi đầu mùa giải không được như kỳ vọng trong màu áo đội bóng mới Manchester United.

Schweinsteiger Toi khong phai la Usain Bolt hinh anh
Schweinsteiger: "Tôi không phải là Usain Bolt"


Cầu thủ được mệnh danh là vị Chúa bóng đá của đội tuyển Đức dù được HLV Louis van Gaal hết sức trọng dụng ở mùa giải đầu tiên của anh tại Premier League, nhưng những gì mà anh thể hiện lại không xứng đáng với kỳ vọng. Schweinsteiger cũng vừa mới trở lại sau khi anh phải nhận án treo giò 3 trận vì hành vi đánh nguội với trung vệ Winston Reid của West Ham. Trong 3 trận đấu này Quỷ Đỏ chỉ có đúng 1 trận hòa, còn lại là 2 thất bại. Điều đó phần nào cho thấy tiền vệ người Đức vẫn có tầm ảnh hưởng không nhỏ đối với Quỷ Đỏ nước Anh.

Trên thực tế thì tiền vệ Schweinsteiger vẫn đóng vai trò điều tiết trận đấu rất ổn, nhưng vấn đề của anh là quá thiếu tốc độ. Người ta hiếm khi thấy anh vượt qua đối thủ ở giữa sân. Tuy nhiên, theo phát biểu của cựu cầu thủ Bayern Munich, tốc độ của đôi chân đôi khi không quan trọng bằng tư duy nhanh nhạy để thực hiện những tình huống xử lý gấp gáp: “Tôi không hài lòng với những lời chỉ trích mà giới truyền thông đã nhắm vào tôi trong thời gian qua. Hiện tại tôi cho rằng mình đang ở một đắng cấp giống như khi đã giúp đội tuyển Đức lên ngôi tại World Cup 2014. Trước khi bước vào giải đấu tại Brazil năm đó, mọi người cũng đã nghi ngờ khả năng của tôi và gọi tôi là ông già, nhưng sau đó tất cả đã phải suy nghĩ lại.”

Schweinsteiger là nguyên nhân khiến M.U thiếu sáng tạo
(Bongda24h.vn) - BLV nổi tiếng nước Anh Gary Lineker cho rằng, tiền vệ Bastian Schweinsteiger chính là nguyên nhân chính khiến lối đá của M.U thiếu sáng tạo.


Bastian Schweinsteiger cũng nói rằng anh có thể không phải cầu thủ chạy nhanh nhất, nhưng điều đó không quan trọng: “Tôi không phải là Usain Bolt và cũng chưa bao giờ được đánh giá cao ở tốc độ, nhưng tất nhiên tôi không phải người chậm nhất. Dẫu vậy, điều quan trọng không kém là tốc độ của bộ não, của suy nghĩ và của khả năng đưa ra quyết định nhanh chóng. Đó là một sở trường của tôi và mọi người đều biết điều đó. Đối với tôi, những sự chỉ trích chỉ có tác dụng khi nó được nói trực tiếp với tôi, còn những lời phàn nàn trên các mặt báo không khiến tôi quan tâm cho lắm. Năm vừa qua tương đối tốt đẹp đối với tôi và tôi vẫn đang hạnh phúc tại Manchester United.”

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X