Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Schweinsteiger: “Tôi không có vấn đề gì với Mourinho cả”

Thứ Ba 30/08/2016 20:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, tiền vệ kỳ cựu Bastian Schweinsteiger đã lên tiếng làm rõ về những tin đồn rằng anh và HLV trưởng Jose Mourinho bất đồng nghiêm trọng.
Schweinsteiger Toi khong co van de gi voi Mourinho ca hinh anh
Mourinho thậm chí còn đày Schweinsteiger xuống đội trẻ

Ở thời điểm hiện tại, tiền vệ Bastian Schweinsteiger đang phải chịu những ngày tháng u tối tại Man United. Anh bị HLV Jose Mourinho ghẻ lạnh và tuyên bố “cấm cửa” lên chơi ở đội một. Tuy nhiên, cầu thủ người Đức vẫn tuyên bố sẽ trung thành ở lại với Quỷ đỏ bất chấp có nhiều lời mời gọi hấp dẫn như từ giải MLS.

Mới đây, Schweinsteiger lại bất ngờ phát biểu để dập tắt mọi chỉ trích nhắm vào HLV Bồ Đào Nha. Anh trả lời câu hỏi của các phóng viên trước thềm trận giao hữu của tuyển Đức với Phần Lan, cũng là trận đấu chính thức chia tay sự nghiệp thi đấu quốc tế của Schweinsteiger.

“Giữa tôi và Jose Mourinho không có khúc mắc cá nhân nào cả. Tôi vẫn tin tưởng vào khả năng của mình. Tôi vẫn sẽ giúp ích cho Man United nếu được trao cơ hội.  Hiện tại TTCN của giải MLS đã đóng cửa nên chuyện tôi đến đó bây giờ là không thể. Tuy nhiên trong tương lai thì tôi chưa biết”, Schweinsteiger cho hay.

Ở thời điểm hiện tại, cựu tiền vệ Bayern Munich đã sa sút phong độ nghiêm trọng do tuổi tác và chấn thương. Ở Euro 2016 vừa qua, anh hầu như chỉ vào sân từ ghế dự bị và không để lại ấn tượng nào. Trở về Man United,cầu thủ 32 tuổi bị tuyên bố không nằm trong kế hoạch của Mourinho.

Trước đó, anh theo chân người thầy cũ Louis Van Gaal đến Old Trafford để giúp ông xây dựng lối đá kiểm soát bóng tại đây. Tuy nhiên, Van Gaal thất bại để rồi phải ra đi và tương lai Schweinsteiger rơi vào bóng tối.

Tường Minh 

⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin bóng đá việt namnhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X