Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Schweinsteiger tiếp tục có một hành động đẹp trong trận Everton 0-3 M.U

Chủ Nhật 18/10/2015 19:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ người Đức đã và đang thể hiện những tố chất một thủ lĩnh thực sự tại Man United bằng những hành động nhỏ nhưng có ý nghĩa rất lớn với các đồng đội và để lại những hình ảnh đẹp trong mắt các Manucians.

Schweinsteiger tiep tuc co mot hanh dong dep trong tran Everton 0-3 MU hinh anh
Schweinsteiger quan tâm tới Martial trước khi ra ăn mừng cùng các đồng đội

Đoàn quân của HLV Louis van Gaal đã chơi một trận tuyệt hay trên sân Goodison Park, đè bẹp đội chủ nhà với tỉ số 3-0 nhờ những bàn thắng của Schneiderlin, Herrera và đội trưởng Rooney. Người thi đấu chói sáng nhất của Quỷ đỏ trong trận Everton 0-3 M.U chính là Ander Herrera nhưng các Manucians không thể không nhắc tới hành động cực kỳ tâm lý của Bastian Schweinsteiger.

Người hùng Herrera nói gì sau khi giúp M.U đè bẹp Everton?
(Bongda24h.vn) – Ander Herrera đã có một màn trình diễn không thể chói sáng hơn trên sân Goodison Park của Everton và là nhân tố chính cho một trận đấu bùng nổ...

Trong tình huống dẫn tới bàn thắng thứ hai của Man United, Anthony Martial đã bị Coleman vào bóng nguy hiểm và nằm ôm chân đau đớn. Tuy nhiên trọng tài chính Jonathan Moss quyết định cho đội bóng áo đỏ hưởng lợi thế do Marcos Rojo đã nhận được bóng ở tình huống đó. Cầu thủ người Argentina đã dốc bóng khoét vào hành lang cánh trái của Coleman và tung ra một đường tạt bóng như đặt vào đầu để Ander Herrera nâng tỉ số lên 2-0 đem lại lợi thế cực lớn cho Man Utd trước khi bước vào giờ nghỉ giữa hai hiệp. Sau tình huống đó, tất cả các cầu thủ M.U đã bùng nổ và chạy về phía Herrera để chia vui cùng cầu thủ người Tây Ban Nha. Tuy nhiên, Schweinsteiger thì không vui vẻ đến thế. Anh nhanh chóng chạy lại xem chấn thương của Martial nặng nhẹ thế nào rồi sau đó đưa tay kéo cầu thủ người Pháp đứng dậy chia vui với các đồng đội.

Đây không phải là lần đầu tiên Bastian Schweinsteiger có một hành động tâm lý như thế. Ở trận đấu tại vòng 3 League Cup của Man United mùa này, khi Rooney rời sân và trao lại băng đội trưởng cho Schweini, anh đã lập tức chạy lại và đeo nó lên tay của De Gea. Hành động đẹp mắt và khôn ngoan đó của tiền vệ người Đức đã xóa bỏ mọi sự e ngại còn sót lại trong tâm trí De Gea sau sự cố chuyển nhượng mùa hè vừa qua.

Những hành động của Schweinsteiger tạo cho NHM cảm giác Man United không phải là một đội bóng mà là một gia đình. Với những gì đã thể hiện trong suốt thời gian qua, Schweini xứng đáng là bản hợp đồng chất lượng nhất của Quỷ đỏ ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay, một cầu thủ không chỉ có nhiều cống hiến về mặt chuyên môn mà còn có những đóng góp quan trọng trên sân tập và trong phòng thay đồ của đội bóng áo đỏ.

Xem lại màn trình diễn của M.U trong trận gặp Everton vừa qua:

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X