Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Schweinsteiger thách thức Chelsea trong cuộc đua vô địch Premier League

Thứ Bảy 15/08/2015 14:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Bastian Schweinsteiger của M.U đã lên tiếng thách thức nhà ĐKVĐ Premier League, Chelsea trong cuộc đua đến ngôi vô địch ở mùa giải năm nay.

Tien ve Schweinsteiger cua MU tu tin vo dich Premier League hinh anh
Schweinsteiger tự tin hướng đến ngôi vô địch Premier League

Rạng sáng nay, thầy trò HLV Van Gaal vừa giành được chiến thắng sát nút 1-0 trong trận gặp Aston Villa tại vòng 2 Premier League 2015/2016. Như vậy, Quỷ đỏ đã có được trọn vẹn 6 điểm sau hai vòng đầu tiên đồng thời tạo ra những lợi thế đáng kể trong cuộc đua ở nhóm dẫn đầu bảng xếp hạng. Đích thân tiền vệ Bastian Schweinsteiger của M.U mới đây cũng lên tiếng bày tỏ sự tự tin trong cuộc đua đến chức vô địch chung cuộc.

Phát biểu trên Sky Sports, ngôi sao người Đức đã thách thức nhà ĐKVĐ Premier League, Chelsea: “Để giành được ngôi vô địch giải Ngoại hạng Anh không bao giờ là một nhiệm vụ dễ dàng. Tuy nhiên, khi mọi người cùng nhau làm việc chăm chỉ, tôi nghĩ rằng M.U hoàn toàn có cơ hội vươn đến vị trí đứng đầu. Hãy nhớ rằng, Quỷ đỏ là một tập thể chất lượng và đoàn kết. Chúng tôi không hề e ngại Chelsea hay bất kỳ đối thủ nào”.

“Vài năm trước, khi tôi còn khoác áo Bayern Munich, tôi từng có cơ hội chuyển sang thi đấu ở một đội bóng khác. Thế nhưng, lúc này tôi vẫn chưa thể giành được danh hiệu Champions League nên tôi không quyết định ra đi. Bây giờ, sau khi gia nhập M.U, tôi cũng muốn cùng đội bóng này đoạt được tất cả các danh hiệu quan trọng”.

Trên thực tế, màn trình diễn của Schweinsteiger trong những trận đấu gần đây đều chưa thực sự ấn tượng. Khi mà nền tảng thể lực, sức mạnh không còn cho phép cầu thủ người Đức thi đấu như ở giai đoạn đỉnh cao, cựu tiền vệ Hùm xám cũng gặp không ít khó khăn trong việc thích nghi tại Premier League, một môi trường bóng đá vốn giàu tính đặc thù.

Xem thêm video Aston Villa 0-1 M.U (vòng 2 Premier League 2015/2016)


Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X