Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Schweinsteiger: “So với Bayern Munich, Man Utd còn lớn hơn nhiều”

Thứ Sáu 17/07/2015 18:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tân binh người Đức rất biết cách lấy lòng đội bóng mới, dù phát biểu này ít nhiều làm cho các CĐV “Hùm xám” cảm thấy hụt hẫng.

Mức phí 15 triệu Euro không đủ để đạt tầm cỡ “bom tấn” nhưng chắc chắn Bastian Schweinsteiger rời Bayern Munich và gia nhập Man United vẫn là một trong những thương vụ được nói đến nhiều nhất trong kỳ chuyển nhượng hè 2015 này. Tiền vệ người Đức quyết định dứt áo “Hùm xám” đã 17 năm gắn bó và hội ngộ ông thầy lâu năm Louis Van Gaal ở Old Trafford, nơi anh được kỳ vọng sẽ dần thay thế “lão tướng” Michael Carrick và giải quyết không ít vấn đề ở khu trung tuyến.

Schweinsteiger So voi Bayern Munich, Man Utd con lon hon nhieu hinh anh
Schweinsteiger không ngại khẳng định MU lớn hơn Bayern

Vừa đến MU, Schweinsteiger ngay lập tức chiếm được cảm tình từ mọi CĐV Quỷ Đỏ và lý do không đơn thuần đến từ đẳng cấp hàng đầu thế giới không phải bàn cãi của anh. Mới đây, nhà ĐKVĐ thế giới 31 tuổi đã mạnh dạn so sánh 2 đội bóng cũ và mới, và phát biểu của anh chắc chắn sẽ càng làm mếch lòng fan Bayern, những người còn đang chưa nguôi ngoai nỗi đau mất đi “đứa con cưng” của mình.

“Bayern Munich là một đội bóng lớn, nhưng Man United thậm chí còn lớn hơn nhiều. Tôi không so sánh về sức mạnh hay thành công đạt được giữa hai CLB nhưng một sự khác biệt rõ ràng đến từ mức độ nổi tiếng. MU được biết đến toàn cầu, đặc biệt được hâm mộ cuồng nhiệt ở Mỹ, điều tôi đã kiểm chứng hiện tại. Trong khi đó, hầu như mọi người đều không biết Bayern là ai khi chúng tôi đến đây. Có lẽ Bayern chỉ thực sự được chú ý ở Trung Quốc thôi.”

Man Utd hiện tại đang hội quân ở xứ cờ hoa, chuẩn bị tranh tài cùng những Barcelona hay PSG cho danh hiệu giao hữu International Champions Cup, chiếc cúp mà họ đã giành được mùa hè năm ngoái. 10h sáng mai 18/07, Quỷ Đỏ sẽ chính thức trở lại với trận đấu đầu tiên gặp CLB Mexico Club America. 4 tân binh hàng hiệu Memphis Depay, Matteo Darmian, Bastian Schweinsteiger và Morgan Schneiderlin chắc chắn là những gương mặt đáng chờ đợi nhất.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X