Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

“Schweinsteiger sẽ tỏa sáng rực rỡ MU”

Thứ Bảy 11/07/2015 22:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo huấn luyện viên đội tuyển Đức - Joachim Loew thì tiền vệ Schweinsteiger hoàn toàn có thể tỏa sáng trong màu áo MU.

Schweinsteiger đã đạt được thỏa thuận để gia nhập MU. Theo báo chí Đức, tiền vệ người Đức sẽ chơi cho MU với bản hợp đồng 3 năm và hưởng mức lương 7,2 triệu bảng/mùa.

Trước khi quyết định gia nhập MU, Schweinsteiger có 17 năm khoác áo Bayern Munich, tiền vệ người Đức ra sân 500 trận, ghi 69 bàn thắng. Schweinsteiger cùng Bayern giành 8 danh hiệu Bundesliga, 7 cúp Quốc gia Đức, 1 UEFA Champions League vào mùa giải 2012-2013.

Trong ngày Schweinsteiger đạt được thỏa thuận gia nhập MU, huấn luyện viên trưởng đội tuyển Đức - Joachim Loew đã có một vài nhận định. Theo chiến lược gia người Đức, cậu học trò Schweinsteiger hoàn toàn có thể tỏa sáng trong màu áo MU.

Schweinsteiger se toa sang ruc ro MU hinh anh
Schweinsteiger đạt được thỏa thuận gia nhập MU

“Schweinsteiger là một nhà lãnh đạo và một cầu thủ đẳng cấp thế giới. Schweinsteiger có thể tỏa sáng ở bất cứ đội bóng nào và MU không là ngoại lệ” – huấn luyện viên Joachim Loew cho biết.

“Schweinsteiger biết Louis van Gaal, người muốn có sự phục vụ của anh. Tôi chắc rằng Premier League sẽ làm cho Schweinsteiger tốt hơn. Tôi biết rằng anh ấy vẫn còn nhiều mục tiêu và tham vọng, Schweinsteiger sẽ phải đối mặt với những thách thức mới ở Anh” – chiến lược gia người Đức nói thêm.

“Tôi hy vọng Schweinsteiger gia nhập MU sẽ thúc đấy anh ấy ở EURO 2016, nơi chúng tôi sẽ dựa vào anh để dẫn dắt đội bóng. Đối với Bayern và Bundesliga sự ra đi của anh ấy là một mất mát lớn” - Joachim Loew chốt lại.

Schweinsteiger đã có 111 lần khoác áo đội tuyển Đức. Ở World Cup 2014, Schweinsteiger và các đồng đội đã đánh bại Argentina trong trận chung kết đã đăng quang ngôi vô địch trên đất Brazil.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh mới nhất

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X