Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“Schweinsteiger sẽ đem đến sự khác biệt cho M.U”

Thứ Năm 27/08/2015 14:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, M.U mua thành công tiền vệ Schweinsteiger. Trong phát biểu mới đây, Mesut Ozil tin tưởng Schweinsteiger sẽ đem đến sự khác biệt cho đội bóng chủ sân Old Trafford.


M.U mua Schweinsteiger ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, để có được tuyển thủ người Đức đội bóng chủ sân Old Trafford đã phải bỏ ra khoảng 14 triệu bảng. Tuy nhiên, mới đây tờ Bild (Đức) gây sốc khi tiết lộ, giá thực mà M.U phải bỏ ra khá bèo, chỉ 6,3 triệu bảng, chưa bằng 50% số tiền như mọi người nghĩ. Cầu thủ sinh năm 1984 đến với nửa đỏ thành Manchester với một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm và hưởng mức lương 7,2 triệu bảng/mùa.
MU mua Schweinsteiger, Ozil tin Schweinsteiger thanh cong o MU hinh anh
Ozil tin tưởng Schweinsteiger sẽ tỏa sáng tại M.U
Mùa giải vừa qua, Schweinsteiger đã không còn đóng vai trò quá quan trọng trong thành công của Bayern Munich. Không những vậy, tiền vệ người Đức đã bước sang tuổi 31 và không còn đảm bảo thể lực. Đây là những nguyên nhân khiến Bayern bán Schweinsteiger cho M.U. Sau khi cập bến Old Trafford, cầu thủ sinh năm 1984 được kỳ vọng rất nhiều. Thế nhưng, mặc dù có kinh nghiệm đầy mình, nhưng Schweinsteiger vẫn chưa thể gây ấn tượng với truyền thông Anh, ngoài hôm ra mắt nói tiếng Anh một cách lưu loát. Báo chí xứ sương mù chê cựu tiền vệ “Hùm xám” cả về thể lực lẫn phong độ.
Tại sao Wayne Rooney bất ngờ tỏa sáng rực rỡ?
(Bongda24h.vn) - Trận Club Brugge vs M.U tại lượt về vòng play-off Champions League đã kết thúc với chiến thắng 4-0 dành cho đội khách. Tiền đạo Wayne Rooney...
Trong một bài phát biểu mới nhất, tiền vệ Mesut Ozil đã lên tiếng bảo vệ người đồng đội của mình tại ĐT Đức, anh nói: "Những gì báo chí Anh nói về Schweinsteiger là thiếu công bằng với anh ấy. Bastian cần thời gian để thích nghi với Premier League. Chỉ cần cho anh ấy chút thời gian. Bạn biết đấy, tại World Cup 2014 anh ấy đã cho cả thế giới biết tới khả năng của mình. Bất cứ khi nào truyền thông Anh viết về Bastian, họ phải ghi vào trước tên anh ấy là nhà vô địch thế giới. Anh ấy là nhà vô địch thế giới, bởi vậy anh ấy sẽ mang đến những điều khác biệt cho M.U”.

Ở trận lượt về vòng play-off Champions League gặp Club Brugge, Schweinsteiger đã có đường chuyền đầy tinh tế giúp Ander Herrera lập công. Trước khi quyết định gia nhập M.U, Schweinsteiger có 17 năm khoác áo Bayern Munich, tiền vệ người Đức ra sân 500 trận, ghi 69 bàn thắng. Schweinsteiger cùng Bayern giành 8 danh hiệu Bundesliga, 7 cúp Quốc gia Đức, 1 UEFA Champions League vào mùa giải 2012-2013.

Thúy Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X