Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Schweinsteiger đáp trả lời chê bai của Van Gaal

Thứ Sáu 26/02/2016 02:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Bên cạnh đó, tiền vệ người Đức cũng báo tin vui cho fan MU khi hứa hẹn sẽ sớm bình phục chấn thương và tái xuất sân cỏ trong tháng Ba tới đây.

Bastian Schweinsteiger dính chấn thương dây chằng khá nghiêm trọng khi cùng Man Utd chinh chiến FA Cup hồi đầu năm nay. Tiền vệ người Đức đã phải vắng mặt 2 tháng từ đó đến tận bây giờ, kéo theo luôn cả phong độ nghèo nàn của Quỷ Đỏ. Tuy nhiên mới đây, Schweini đã báo tin vui cho NHM khi cho biết sẽ sớm bình phục và trở lại tiếp sức một MU đang tan hoang đội hình vì bão chấn thương trong tháng Ba sắp tới.

“Chấn thương dây chằng không bao giờ đơn giản và cần nhiều thời gian để chữa trị. Mọi việc đang tiến triển rất khả quan cho tôi và có thể tin rằng Man United sẽ có trở lại sự phục vụ của tôi trong tháng Ba. Cụ thể hơn, tôi có thể tập chạy trong 5 ngày tới và sau đó 5 ngày, tôi sẽ bắt đầu tập luyện cùng trái bóng và dần dần cùng các đồng đội. Không có gì phải lo lắng cả, trừ khi Euro 2016 chuyển sang tổ chức trong ngay mấy tuần tới đây.” – Thủ quân tuyển Đức bông đùa.

Schweinsteiger
Hứa hẹn sẽ trở lại trong tháng Ba,
Schweinsteiger không quên đáp trả lời chê bai của thầy Van Gaal

Ai cũng đánh giá Schweinsteiger là món hời của MU khi đồng ý cập bến Old Trafford từ Bayern Munich với chỉ 6,5 triệu bảng. Tuy nhiên, mọi chuyện đến lúc này có vẻ không diễn ra tốt đẹp như nhiều người kỳ vọng. Không phủ nhận Schweini vẫn phần nào thể hiện được giá trị của mình mỗi lần ra sân, nhưng tất cả anh làm được tới giờ vẫn có vẻ khá hạn chế so với những gì người ta mong đợi ở 1 tiền vệ đẳng cấp thế giới – nhà ĐKVĐ World Cup. Cực chẳng đã khi bên cạnh phong độ không thực sự cao, Bastian còn liên tiếp dính chấn thương và nghỉ thi đấu dài hạn như đã nói trên.

Ngay cả HLV Louis Van Gaal thời gian qua cũng bày tỏ sự thất vọng với học trò cưng lâu nay, thẳng thắn chia sẻ mình chờ đợi nhiều hơn ở Schweinsteiger: "Tôi đã phải rất cố gắng để thuyết phục BLĐ MU chiêu mộ Bastian. Không phủ nhận đó là một cầu thủ tài năng và đẳng cấp, nhưng thực sự Bastian khiến tôi khá thất vọng với những gì đã thể hiện. Tôi thất vọng và cậu ấy cũng sẽ thất vọng khi nghe được điều này, nhưng dù gì tôi vẫn phải nói ra."

Tiền vệ 31 tuổi ngay lập tức nhân cơ hội này để tiện thể phản pháo “Bông Tulip Thép”: “Tôi không thực sự hiểu về những lời chê bai, ngờ vực đó. Kể từ đầu mùa giải này, tôi đã góp mặt trong đến 27 trận đấu, bất chấp bị rất nhiều yếu tố chống lại, như tuổi tác, môi trường mới mẻ, những chấn thương hay án treo giò. Tất nhiên tôi phải thừa nhận mình đáng ra có thể làm tốt hơn, nhưng nói như vậy vẫn là hơi nghiêm khắc quá mức rồi.”

Gia Khoa

Dòng sự kiện

M.U vs Arsenal, đại chiến kinh điển vòng 27 Premier League 2015/2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X