Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Schweinsteiger nói gì trong ngày gia nhập M.U

Thứ Hai 13/07/2015 05:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Bastian Schweinsteiger đã tiết lộ lý do gia nhập M.U trong bức tâm thư gửi người hâm mộ Bayern Munich.

Schweinsteiger noi gi trong ngay gia nhap MU hinh anh
Tiền vệ Bastian Schweinsteiger tiết lộ lý do gia nhập M.U.

Như vậy, Bastian Schweinsteiger đã chính thức đồng ý đầu quân cho M.U với giá chuyển nhượng 12 triệu bảng. Theo đó, đại diện hai bên đã lên tiếng xác nhận thông tin trên và một bản hợp đồng sẽ được công bố trong một vài ngày tới, hiện tại cầu thủ người Đức đang trên đường đến Manchester để tiền hành kiểm tra sức khỏe.

Tại Bayern, Schweinsteiger đã có rất cả danh hiệu: 8 Bundesliga, 1 Champions League… dù vậy cầu thủ này đã lựa chọn M.U là bến đỗ cuối cùng trong sự nghiệp của mình. Cầu thủ 30 tuổi đã lên tiếng giải thích lý do gia nhập Quỷ đỏ trong bức tâm thư gửi cho người hâm mộ Bayern Munich.

Các fan hâm mộ thân mến, sau 17 năm đáng kinh ngạc ở Bayern, 15 danh hiệu quốc gia, 1 Champions League, cuối cùng tôi đã quyết định lựa chọn một ngã rẽ mới trong sự nghiệp. Quyết định này là rất khó khăn bởi Bayern là đội bóng cực kỳ quan trọng trong cuộc đời tôi”. Trích bức tâm thư của Schweinsteiger.

Tuy nhiên, tôi muốn được trải nghiệm ở một CLB mới. Điểm đến của M.U. Tôi hy vọng các bạn hiểu được và thông cảm cho quyết định này của tôi. Không ai có thể lấy đi những kỷ niệm đáng kinh ngạc của tôi tại Bayern. Đội bóng sẽ luôn luôn tồn tại trong trái tim tôi. Manchester, giấc mơ cuối cùng của tôi”. Được thi đấu cho M.U là giấc mơ đã từ rất lâu của cầu thủ này.

Không chỉ NHM mà lãnh đạo của Bayern, thậm chí là HLV Pep Guardiola đã tỏ ra tiếc đứt ruột khi không thể giữ chân được Schweinsteiger. Mặc dù đã cho thấy gánh nặng về tuổi tác và liên tục dính chấn thương trong thời gian qua nhưng tiền vệ người Đức vẫn đóng vai trò quan trọng trong màu áo của Hùm xám. Ở mùa giải 2014/2015, Schweinsteiger đã thi đấu vỏn vẹn 1818 phút, tỏa sáng với 5 bàn thắng và 8 đường kiến tạo.

Việc M.U mua Schweinsteiger sẽ giúp cho đội bóng này tạm thời giải quyết được vấn đề tuyến giữa. Sự có mặt của tuyển thủ người Đức với khả năng cầm trịch trận đấu sẽ giúp cho hàng tiền vệ của Quỷ đỏ trở nên cân bằng hơn, vấn đề mà HLV Louis Van Gaal thường xuyên lo lắng ở mùa giải trước.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X