Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Schweinsteiger: "Man United là CLB cuối cùng của tôi ở châu Âu"

Thứ Tư 24/08/2016 20:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dù bị Mourinho và Man United đối xử một cách thiếu tôn trọng nhưng tiền vệ Bastian Schweinsteiger vẫn khẳng định tình yêu với đội bóng áo đỏ, đồng thời chia sẻ rằng anh luôn sẵn sàng để góp sức khi Quỷ đỏ cần.

Schweinsteiger hinh anh
Schweinsteiger muốn gắn bó với Man United tới hết sự nghiệp

Tiền vệ Bastian Schweinsteiger đã được đồn đoán sẽ phải rời khỏi Man United ngay hè này. Anh không nằm trong kế hoạch nhân sự của HLV Jose Mourinho và đã bị đẩy xuống tập luyện cùng đội trẻ sau khi trở lại từ Euro 2016. Mức lương lên tới 190.000 bảng/tuần của Schweini khiến anh khó lòng bám trụ lại tại sân Old Trafford. Bởi với một nhà cầm quân thực dụng như Mourinho, số tiền đó hẳn sẽ phải trả cho một siêu sao có đóng góp xứng tầm hơn.

Có thể nói, Basti đã bị đối xử tương đối phũ phàng và thiếu tôn trọng trong thời gian gần đây. Thậm chí, một thành viên trong BLĐ của Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp từng dọa rằng Mourinho sẽ phải đi tù vì cách hành xử trong thời gian qua với huyền thoại người Đức. Dẫu vậy, chính người trong cuộc như Schweinsteiger cũng không cảm thấy phẫn nộ khi bị đày đọa xuống đội trẻ. Thậm chí, anh còn lên tiếng khẳng định rõ ràng tình yêu với Man United. Chia sẻ trên mạng xã hội, tiền vệ 32 tuổi cho biết:
Điểm tin Bongda24h tối ngày 24/8: Bị Liverpool ruồng bỏ, Balotelli cầu cứu M.U
(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức đáng chú ý nhất được chuyên trang Bongda24h tổng hợp tối ngày 24/8.

Manchester United sẽ là CLB cuối cùng của tôi tại châu Âu. Tôi tôn trọng những CLB khác nhưng Manchester United là đội bóng duy nhất đủ sức thuyết phục tôi rời khỏi Bayern Munich. Tôi sẽ sẵn sàng ra sân nếu đội bóng cần tôi. Đây là tất cả những gì tôi có thể nói về tình hình của mình vào thời điểm này. Tôi muốn cảm ơn các CĐV vì sự ủng hộ tuyệt vời của các bạn trong những tuần gần đây”.

Những phát biểu này của Schweinsteiger cho thấy nhiều khả năng anh sẽ chuyển tới chơi bóng tại Mỹ hoặc Trung Quốc vào kỳ chuyển nhượng tới. Như đã đề cập, HLV Jose Mourinho khó có thể chấp nhận một cầu thủ hưởng lương cao như Basti nhưng lại không đóng góp nhiều cho đội bóng. Tiền vệ người Đức hiện vẫn còn 2 năm hợp đồng với Quỷ đỏ nhưng thật khó để thấy anh ở lại sân Old Trafford cho tới hết quãng thời gian này.

Xuân Phong
Bóng đá 24h luôn cập nhật nhanh chóng tin tức thể thao việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Xem thêm
top-arrow
X