Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

"Schweinsteiger là nguyên nhân khiến M.U thiếu sáng tạo"

Thứ Tư 16/12/2015 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - BLV nổi tiếng nước Anh Gary Lineker cho rằng, tiền vệ Bastian Schweinsteiger chính là nguyên nhân chính khiến lối đá của M.U thiếu sáng tạo.


Tiền vệ Bastian Schweinsteiger cập bến M.U từ Bayern Munich ở hè năm nay, khi đến Old Trafford cầu thủ người Đức được kỳ vọng rất nhiều. Đến thời điểm hiện tại, cầu thủ sinh năm 1984 đã ra sân trong 15/16 trận của Manchester United tại Premier League, nhưng màn trình diễn của anh là khá mờ nhạt. Schweinsteiger không thể hiện được những phẩm chất vốn có của mình và chỉ ghi được một bàn thắng. Lúc này, cựu cầu thủ của Bayern Munich đang bị treo giò 3 trận do hành vi đánh nguội với Winston Reid trong trận gặp West Ham.
Tien ve Schweinsteiger la nguyen nhan khien MU thieu sang tao hinh anh
Schweinsteiger chơi không ấn tượng trong màu áo M.U

Chứng kiến Schweinsteiger thi đấu thất vọng, BLV nổi tiếng nước Anh Gary Lineker đã phân tích: “Cậu ấy là một cầu thủ tốt nhưng không thể hiện được mình tại Old Trafford, lối chơi của M.U không phù hợp để cầu thủ người Đức tỏa sáng. Van Gaal muốn học trò chơi chắc chắn và thiên về kiểm soát bóng, Schweinsteiger là cầu thủ thực hiện điều này rõ nhất. Bởi vậy không ít lần anh khiến tốc độ lên bóng của Quỷ đỏ bị giảm xuống, cậu ấy chính là một trong những lý do khiến M.U chơi bóng thiếu sáng tạo và nhàm chán ở mùa giải này”.
Tại sao Ashley Young không được sử dụng?
(Bongda24h.vn) - Trong những trận đấu gần đây của M.U tiền vệ Ashley Young không thường xuyên được ra sân, HLV Van Gaal đã lên tiếng giải thích vấn đề này.

“Nếu tôi là HLV của M.U tôi sẽ để Schweinsteiger đá tự do hơn, tôi chắc chắn rằng điều đó sẽ giúp cậu ấy thi đấu hiệu quả hơn. Cũng phải thừa nhận rằng Schweinsteiger cần thời gian để thích ứng với bóng đá Anh, cậu ấy cũng đã bước sang tuổi 31 và không còn giữ được phong độ tốt nhất. Với những gì M.U đã trình diễn ở mùa giải này sẽ rất khó để họ hướng đến những danh hiệu lớn. Nếu HLV Van Gaal
không có những thay đổi bước ngoặt trong phần còn lại của mùa giải, khả năng M.U tiếp tục trắng tay là rất cao. Khi đó nhiều khả năng chiếc ghế của ông ấy sẽ không còn được đảm bảo”.
Tien ve Schweinsteiger la nguyen nhan khien MU thieu sang tao hinh anh 2
Van Gaal sẽ không giúp M.U có được danh hiệu lớn

Gary Lineker từng là một cầu thủ nổi tiếng, hiện ông còn là BLV của chương trình Match of the day lừng lẫy của BBC, hay dẫn cho kênh BT Sports. Những phân tích, đánh giá của chuyên gia này luôn được công chúng Anh đánh giá rất cao. Những phát biểu của Lineker về Schweinsteiger cũng đã nhận được rất nhiều ý kiến đồng tình.
M.U của Van Gaal tệ đến cỡ nào?
(Bongda24h.vn) - M.U đang trình diễn một phong độ thiếu thuyết phục dưới thời HLV Van Gaal, dưới đây là những thống kê nói lên phong độ tệ hại của đội bóng chủ...

Tại vòng 17 Premier League M.U sẽ tiếp Norwich trên sân nhà, trận M.U vs Norwich đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ tiếp tục không có sự phục vụ của tiền vệ Schweinsteiger vì án treo giò. Lúc này, khoảng cách giữa Quỷ đỏ với Leicester City đã lên tới 6 điểm, nếu không thắng ở vòng đấu này thầy trò HLV Van Gaal coi như đã loại mình ra khỏi cuộc đua tới chức vô địch.

Tiền vệ Schweinsteiger thi đấu thất vọng ra sao ở trận đầu đá chính ở M.U



Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X