Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Schweinsteiger khiến người hâm mộ M.U đau lòng

Thứ Ba 31/01/2017 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Bastian Schweinsteiger vừa có phát biểu bông đùa khiến cho người hâm mộ Manchester United phải chạnh lòng khi anh khơi gợi ký ức đau buồn của họ.

Schweinsteiger đang là cái tên nổi bật nhất bên phía Man United trong vòng vài ngày gần đây, đặc biệt là sau màn trình diễn xuất sắc mà anh tạo ra trước Wigan tại vòng 4 FA Cup. Schweinsteiger đã có một bàn thắng và một đường kiến tạo thành bàn trong lần hiếm hoi được xếp đá chính ở mùa giải này. Do không được HLV Jose Mourinho trọng dụng, lại thường xuyên bị báo chí Anh dò xét, cựu đội trưởng đội tuyển Đức đã rất hạnh phúc với màn trình diễn này.

Bastian Schweinsteiger
Bastian Schweinsteiger khơi gợi ký ức buồn cho CĐV M.U

Tuy nhiên khi được các phóng viên hỏi về cảm xúc sau khi ghi bàn thắng đầu tiên trên sân Old Trafford, kể từ sau khi chuyển đến đây vào mùa hè năm 2015, Bastian Schweinsteiger cho biết: “Thực ra đây không phải bàn thắng đầu tiên của tôi tại Old Trafford. Đây là pha lập công thứ hai của tôi. Còn bàn đầu tiên tôi ghi được chính là cho Bayern Munich.”

Tất nhiên Schweiny chỉ bông đùa hoặc muốn đính chính sự thật của thống kê này, tuy nhiên anh cũng gián tiếp nhắc lại ký ức buồn bã của các CĐV M.U. Đó là trận đấu trong khuôn khổ tứ kết lượt đi Champions League 2013/14, khi Schweinsteiger ghi bàn thắng trên sân khách hết sức quan trọng cho “hùm xám” xứ Bavaria. Đó là bàn quân bình tỷ số 1-1, giúp Bayern có lợi thể lớn để tiếp tục giành thắng lợi 3-1 trong trận lượt về và đi đến bán kết.

Dẫu vậy, Schweinsteiger có lẽ cũng đã quên mất rằng chính anh đã phải nhận thẻ đỏ ở trận lượt đi, sau một tình huống vào bóng nguy hiểm. Thậm chí anh còn có những lời qua tiếng lại với Wayne Rooney ở pha bóng đó. Tất nhiên tiền vệ 30 tuổi này đã không góp mặt ở trận lượt về.

Màn trình diễn vừa qua của Schweinsteiger hoàn toàn có thể giúp anh trở thành một sự lựa chọn xoay vòng bên cạnh Michael Carrick. Dẫu sao thì anh vẫn chỉ đang là phương án sau cùng của Jose Mourinho, khi ông ưa thích Fellaini và Herrera hơn.

Xuân Bình – (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X