Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Schweinsteiger khẳng định M.U có thể vô địch C1 mùa này

Thứ Tư 30/09/2015 07:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trả lời phỏng vấn tờ Manchester Evening News, tiền vệ ngôi sao Bastian Schweinsteiger đã khẳng định đội bóng mới của anh hoàn toàn đủ sức để bước lên bục cao nhất ở Champions League năm nay.

Schweinsteiger khang dinh MU co the vo dich C1 mua nay hinh anh
Schweinsteiger đang dần trở thành thủ lĩnh của Man United

Đoàn quân của HLV Louis van Gaal đang có phong độ tốt, nhất là sau khi giành chiến thắng 3-0 trước Sunderland cuối tuần trước để soán ngôi số 1 đã được nắm giữ bởi đội bóng cùng thành phố là Man City kể từ đầu mùa giải tới giờ. Dù có khởi đầu khá mĩ mãn ở giải quốc nội nhưng những gì mà Quỷ đỏ thể hiện ở trận đấu đầu tiên vòng bảng Champions League năm nay là rất đáng thất vọng. Red Devils đã bị PSV Eindhoven đả bại với tỉ số 2-1 trên sân Philips và họ sẽ đứng trước nguy cơ bị loại nếu tiếp tục phải nhận thêm 1 trận thua nữa ở lượt trận thứ 2 này.

Đối thủ của Quỷ đỏ trong trận đấu đêm nay sẽ là Wolfsburg. Đoàn quân của HLV Van Gaal cần phải giành thắng lợi bằng mọi giá ở trận đấu này trước khi có chuyến hành quân đầy rẫy khó khăn đến nước Nga chạm trán với CSKA Moscow. Dù đang đối mặt với rất nhiều thử thách phía trước nhưng tiền vệ Bastian Schweinsteiger của Man United tin rằng đội hình hiện tại của Quỷ đỏ đủ sức để mang về phòng truyền thống chiếc cúp vô địch Champions League danh giá lần đầu tiên kể từ năm 2008.

Schweinsteiger có hành động cực tâm lý với De Gea trong trận gặp Ipswich
(Bongda24h.vn) – Hành động của cầu thủ người Đức khiến cho De Gea vui mừng ra mặt và chắc chắn thủ thành số 1 của United sẽ trở nên tự tin hơn nhiều trong thời...
Trả lời phỏng vấn phóng viên James Robson của tờ M.E.N, cầu thủ người Đức cho biết: “Đội bóng này có đủ chất lượng để lên ngôi ở Champions League. Chúng tôi sẽ phải chiến thắng ở trận đấu sắp tới vì chúng tôi đã để thua PSV ở lượt trận đầu tiên. Nếu chúng tôi ghi được bàn thắng thứ 2 trong trận gặp PSV thì có lẽ mọi thứ đã khác. Dẫu vậy chúng tôi sẽ cố gắng giành chiến thắng trong những trận đấu tiếp theo ở vòng bảng năm nay”.

Khá thú vị khi bộ đôi Van Gaal và Schweinsteiger đã từng cùng nhau lọt vào trận chung kết Champions League hồi năm 2010 khi cả hai còn đang làm việc ở Bayern Munich. Họ đã vượt qua chính Man United trong năm đó nhưng lại chịu khuất phục trước một Inter Milan lỳ lợm của Jose Mourinho và đành ngậm ngùi nhận ngôi Á quân. Chưa biết chừng sự kết hợp giữa Schweinsteiger và ông thầy người Hà Lan sẽ đem lại vận may cho Quỷ đỏ như “Hùm xám” năm nào và giúp họ đi tới trận đấu cuối cùng của đấu trường danh giá nhất lục địa già ở mùa giải năm nay.

Tiền vệ Schweinsteiger thi đấu ra sao trong lần đầu khoác áo M.U

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X