Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Schweinsteiger kêu gọi NHM kiên nhẫn với Van Gaal

Thứ Ba 10/11/2015 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Một chuỗi các trận đấu không thể ghi bàn đã khiến áp lực dành cho HLV Van Gaal nặng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên mới đây, tiền vệ Schweinsteiger cho rằng dù thế nào thì chiến lược gia người Hà Lan cũng sẽ đưa Man United tới thành công.

Schweinsteiger keu goi NHM kien nhan voi Van Gaal hinh anh
HLV Van Gaal đang nhận nhiều chỉ trích từ NHM

Man United hiện đang là một trong những đội bóng dẫn đầu trên bảng xếp hạng Premier League. Họ mới chỉ bị thủng lưới đúng 1 bàn thắng trong 7 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường và hiện giờ đang đứng thứ 4 với khoảng cách 2 điểm với hai đội dẫn đầu Man City và Arsenal. Tuy nhiên, chiến thuật của HLV Van Gaal vẫn phải nhận những chỉ trích nặng nề vì không tấn công trực diện mà chỉ chuyền bóng qua lại theo kiểu “vờn mồi”. Những trận đấu của M.U tại Old Trafford gần đây, các CĐV của đội bóng áo đỏ thường xuyên hô vang “Tấn công! Tấn công!” và điều đó khiến cho không chỉ “tulip thép” mà cả các cầu thủ cũng gặp phải một áp lực vô hình dẫn đến những tình huống xử lý bóng lỗi không như ý. Và mới đây, tiền vệ dạn dày kinh nghiệm Bastian Schweinsteiger, người đã từng giành cú đúp danh hiệu Bundesliga và Cúp quốc gia Đức dưới sự dẫn dắt của Van Gaal khi cả hai còn làm việc ở Bayern, đã lên tiếng cho rằng nhà cầm quân 64 tuổi chính là người có thể đem các danh hiệu về phòng truyền thống của đội chủ sân Old Trafford.

Chris Smaling tiết lộ lý do giúp hàng thủ M.U thăng hoa
(Bongda24h.vn) - Hàng thủ M.U đang chơi rất tốt tại mùa giải 2015/16, mới đây trung vệ Chris Smaling đã tiết lộ lý do giúp Quỷ đỏ nhận ít bàn thua như vậy.

“Tôi thấy có rất nhiều điểm tương đồng giữa Van Gaal ở đây và Van Gaal thời còn ở Bayern. Tại Munich, nếu các bạn còn nhớ thì phải mất một thời gian, các cầu thủ mới có thể hiểu chính xác mình phải làm gì, nhưng cuối cùng chúng tôi đã giành được Bundesliga và lọt vào trận chung kết Champions League. Các bạn phải thật kiên nhẫn, nhưng đương nhiên là trong khoảng thời gian chờ đợi, đội bóng vẫn chiến thắng, đạt những kết quả tốt và cả ghi bàn đều đặn nữa.”

“Tôi nghĩ đội bóng đang đi đúng hướng dưới sự chỉ đạo của Van Gaal. Tôi nhớ là các CĐV đều không thực sự ủng hộ Van Gaal tại Bayern nhưng cuối cùng, đội bóng đã giành được cú đúp danh hiệu nên tất cả những người yêu mến Bayern đều đã yêu quý ông ấy. Tôi tin rằng Louis sẽ mang thành công đến với United. Tôi chắc chắn về điều đó, nhưng chúng tôi sẽ phải tập luyện chăm chỉ và cải thiện hơn nữa. Tất cả cầu thủ đều nghe thấy những gì mà các CĐV yêu cầu, nhưng trong bóng đá không chỉ có mỗi tấn công. Có nhiều đội bóng sở hữu cách tiếp cận trận đấu khác nhau nhưng tất cả đều có thể giành danh hiệu. Dẫu sao tôi cũng đồng ý rằng chúng tôi phải dâng lên gây áp lực và tấn công ở những trận đấu được chơi trên sân nhà.”

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X