Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thi đấu chói sáng, Schweinsteiger được Mourinho cam kết trao cơ hội

Thứ Hai 30/01/2017 02:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với màn trình diễn ấn tượng trong trận thắng Wigan, Bastian Schweinsteiger ngay lập tức nhận được lời cam kết về tương lai từ phía Jose Mourinho.

 
Từ ngày Mourinho đến Old Trafford, Schweinsteiger nhanh chóng bị "đày đọa" khi phải xuống tập cùng đội trẻ, bị gạch tên khỏi đội hình dự Europa League cũng như hiếm khi được ra sân. Thế nhưng trong trận đấu với Wigan tại FA Cup, tiền vệ người Đức lần đầu tiên sau 386 ngày góp mặt trong đội hình xuất phát "quỷ đỏ".
 
Schweinsteiger duoc Mourinho cam ket trao co hoi.
Schweinsteiger được Mourinho cam kết trao cơ hội.

Trong những phút đầu, Schweinsteiger thi đấu không được tốt do chưa tìm lại được cảm giác bóng tốt nhất nhưng càng thi đấu, tiền vệ 32 tuổi càng chơi hay. Chính Schweinsteiger là người kiến tạo để Fellaini đánh đầu mở tỉ số, cũng như có pha "ngả bàn đèn" móc bóng thành bàn đẹp mắt.
 
Sau màn trình diễn ấn tượng của Schweinsteiger trong chiến thắng Wigan với tỉ số 4-0, Mourinho lập tức cam kết trao cơ hội cho cầu thủ từng bị ruồng bỏ: "Anh ấy sẽ ở lại và được điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu tại Europa League. Chúng tôi để Depay và Schneiderlin ra đi nên vẫn còn chỗ trống". 
 
"Chúng tôi không có nhiều lựa chọn ở hàng tiền vệ, thế nên anh ấy là một phương án. 90 phút trong trận đấu vừa qua có lẽ hơi nặng với Schweinsteiger, tôi nghĩ anh ấy chỉ có thể thi đấu trong khoảng 65 đến 70 phút. Dù hơi khó khăn nhưng điều quan trọng là anh ấy đã kiểm soát được cơ thể mình".
 
"Tôi nghĩ anh ấy đang rất hạnh phúc. Nếu anh ấy thể hiện được sự chuyên nghiệp cả khi không được ra sân, hay chỉ được thi đấu ít phút thì khi được trao cơ hội, Schweinsteiger vẫn sẽ thể hiện sự chuyên nghiệp như thế trên sân. Với rất nhiều trận đấu ở các đấu trường phía trước, anh ấy là một lựa chọn của tôi".
 
Số bàn thắng Schweinsteiger in dấu giày trong trận đấu với Wigan (2 - 1 bàn, 1 kiến tạo) còn nhiều hơn số lần góp mặt trong những pha lập công ở 33 trận trước đó cho Man Utd. Trước đó, bàn thắng duy nhất Schweinsteiger ghi được từ tháng 11/2015.
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X