Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Schweinsteiger: "Dù sao, M.U vẫn là giấc mơ có thật"

Thứ Sáu 31/03/2017 13:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Rời Old Trafford không kèn không trống, tiền vệ 32 tuổi người Đức vẫn dành cho đội bóng cũ những lời tri ân sâu sắc và tốt đẹp.

Không được tân HLV Jose Mourinho trọng dụng với vỏn vẹn 4 trận ra sân toàn trên mặt trận đấu cúp kém quan trọng, Bastian Schweinsteiger buộc lòng bỏ dở mùa giải hiện tại để thoát thân sang Mỹ và cứu vãn những năm tháng cuối sự nghiệp. Nhìn lại gần 2 năm gắn bó ở Old Trafford, tiền vệ người Đức rõ ràng đã có một chuyến phiêu lưu thất bại và đáng quên.

Schweinsteiger Du sao, MU van la giac mo co that hinh anh
Ra đi không kèn không trống, Schweinsteiger vẫn tri ân tốt đẹp về MU

Schweini sa sút phong độ không phanh và cũng trắng tay về mặt danh hiệu dù cho MU đã 3 lần nâng cúp trong thời kỳ này. Bạc bẽo hơn cho huyền thoại Bayern Munich kể từ ngày Mourinho ngồi vào ghế nóng, anh phải dọn dẹp tủ đồ ở đội một khi bị đày xuống đội trẻ, thậm chí có những lúc chịu cảnh lầm lũi tập luyện một mình.

Ấy vậy trong buổi họp báo ra mặt đội bóng mới Chicago Fire, Schweinsteiger vẫn không có gì ngoài những lời tri ân sâu sắc và tốt đẹp nhất dành cho Quỷ Đỏ, bất chấp ai cũng đã thấy anh bị đối xử phũ phàng ra sao. Trên thực tế thì bên cạnh tình yêu son sắt với Bayern, Man United cũng chính là đội bóng trong mơ mà nhà vô địch World Cup 2014 khát khao khoác áo từ thuở nhỏ.

Ngôi sao mới nhất của giải MLS chia sẻ: “Dù sao đối với tôi, Man Utd vẫn là một giấc mơ có thật. Ngay cả khi tập luyện một mình với huấn luyện viên thể lực, tôi vẫn rất yêu đội bóng ấy hay kể cả mặt sân cỏ ấy. Tôi luôn là một con người lạc quan và chưa bao giờ nghi ngờ về giá trị bản thân. Khoảng thời gian khó khăn vừa qua chỉ là một bài kiểm tra về cá tính, có vậy thôi. Tôi cũng đã có những cuộc trao đổi thẳng thắn với Mourinho và cả hai đã thống nhất bước đi tốt nhất cho tất cả, hoàn toàn không có chuyện gì giữa chúng tôi.”

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X