Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Schweinsteiger đối mặt với án treo giò nặng từ FA

Thứ Ba 08/12/2015 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Bastian Schweinsteiger đang phải đối mặt với án treo giò 3 trận sau khi Liên đoàn bóng đá Anh (FA) quyết định điều tra hành vi đánh nguội của anh đối với hậu vệ Winston Reid của West Ham ở vòng 15 vừa qua.

Schweinsteiger doi mat voi an treo gio nang tu FA hinh anh
Hành vi thô bạo của Bastian Schweinsteiger


Trong một tình huống cố định ở trận hòa không bàn thắng này, Schweinsteiger đã có tình huống va chạm nhẹ với hậu vệ Winston Reid và bị trọng tài kéo ra nhắc nhở. Dẫu vậy, tình hình càng trở nên căng thẳng khi ở tình huống kế đó, Bastian Schweinsteiger đã dùng củi trỏ đánh vào cổ của trung vệ số 1 của đội khách. Pha va chạm diễn ra rất mạnh khiến cho Reid ngã vật xuống trong đau đớn. Tuy nhiên do trọng tài không có một góc quan sát thuận lợi nên ông đã không dành tặng cho Schweinsteiger án phạt nào. Dẫu vậy, hành vi này không thể qua mắt nổi tiểu ban trọng tài khi FA quyết định điều tra sự việc này.

Thông cáo của FA cho hay: “Bastian Schweinsteiger đã bị gán tội với một hành vi bạo lực trong trận đấu và đã qua mắt được vị trọng tài chính. Đó là một tình huống mà tiền vệ của Manchester United đã va chạm với hậu vệ Winston Reid ở phút 40 của trận đấu. Sự việc này sẽ được xem xét kỹ càng và riêng biệt bởi 3 vị trọng tài rất công minh. Họ sẽ xem lại băng ghi hình để quyết định xem liệu đó có phải một hành vi xứng đáng phải nhận thẻ đỏ hay không. Hạn chót để cầu thủ này đưa ra phản ứng về án phạt là vào thứ 5 tới.” Nếu tiền vệ Schweinsteiger bị kết án, anh chắc chắn sẽ vắng mặt trong vòng 3 trận đấu kế tiếp tại Premier League.

Schweinsteiger bóng gió chê bai hàng công M.U
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ người Đức cho rằng Quỷ Đỏ thiếu đi một chân sút sát thủ thực sự như Messi, Ronaldo hay Thomas Muller.


Trong hoàn cảnh M.U đang phải vật lộn với chấn thương, nếu Schweinsteiger bị treo giò, đó sẽ là một điều rất đáng tiếc và khiến cho HLV Louis van Gaal càng thêm đau đầu. Ở thời điểm hiện tại, có tới 2 tiền vệ trung tâm của M.U bị chấn thương, đó là Morgan Schneiderlin và Ander Herrera. Trong trường hợp Schweinsteiger bị treo giò, chiến lược gia người Hà Lan sẽ chỉ có trong tay tiền vệ Michael Carrick là lành lặn, bên cạnh cầu thủ trẻ Sean Goss, người được coi là Carrick mới. Ông cũng không thể đẩy Blind lên đá tiền vệ khi hàng thủ cũng đang gặp khủng hoảng nghiêm trọng, cũng như việc kéo Fellaini lùi sâu hơn khi hàng công cũng thiếu hụt nhân sự trầm trọng.

Hàn Phi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X