Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Schweinsteiger đổ lỗi cho sự lỏng lẻo của hàng thủ

Chủ Nhật 29/11/2015 06:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Bastian Schweinsteiger đã hết sức thất vọng khi để cho Jamie Vardy chọc thủng lưới thủ thành David de Gea quá dễ dàng, qua đó chính thức vượt qua kỷ lục của cựu tiền đạo Quỷ Đỏ, Ruud van Nistelrooy, với bàn thắng ở 11 trận đấu liên tiếp.

Bastian Schweinsteiger co ban thang chinh thuc dau tien cho M.U
Bastian Schweinsteiger có bàn thắng chính thức đầu tiên cho M.U


Đây là trận đấu giữa 2 đội bóng đang đứng đầu bảng xếp hạng ở thời điểm trước vòng 14, thế nhưng diễn biến trận đấu lại khá tẻ nhạt bởi lối chơi thận trọng như thường lệ của Manchester United. Đội chủ nhà đã vươn lên dẫn trước bằng bàn thắng lịch sử của Jamie Vardy còn M.U phải khá vất vả mới có thể gỡ hòa nhờ tình huống đánh đầu cận thành của Bastian Schweinsteiger. Đây cũng là pha lập công đầu tiên của tiền vệ người Đức trong màu áo mới, sau khi anh có pha ăn mừng bàn thắng “không chính chủ” tại Watford vào cuối tuần trước.

Dẫu vậy thì thủ quân đội tuyển Đức, nhà đương kim vô địch thế giới, lại tỏ ra không mấy quan tâm đến bàn thắng mà mình ghi được, thay vào đó, anh trách cứ hàng thủ vì đã để Jamie Vardy thoát xuống rất thoải mái: “Chúng tôi đã nghiên cứu rất kỹ những hướng di chuyển quen thuộc của Jamie Vardy. Vì thế mà việc vẫn để thủng lưới ở một tình huống như vậy khiến cho tôi rất bực mình. Bàn thắng đó lại đến từ một pha đá phạt góc của chúng tôi. Ở tình huống này hàng thủ đã chơi không tốt. Thực sự là rất thất vọng khi đội bóng lại phải nhận những bàn thua như vậy,” Basti cho biết.

Jamie Vardy với bàn thắng lịch sử: Không phải dạng vừa đâu!
(Bongda24h.vn) – Bàn thắng mở tỷ số của Jamie Vardy vào lưới thủ thành David de Gea vừa qua không chỉ có ý nghĩa tới kết quả trận đấu mà nó còn gián tiếp tạo...


Đó là một tình huống mà lỗi lầm chính nằm ở Matteo Darmian, cầu thủ đã có một trận đấu Leicester 1-1 M.U tồi tệ trên sân King Power. Anh đã không nổ lực đuổi theo bóng và thực hiện cú chuồi bóng kịp thời dù nếu tỉnh táo và nhanh nhẹn hơn, anh đã có thể làm vậy. Việc Darmian không tạo được pha cắt bóng thành công khiến cho Vardy trở nên rất thoải mái và đến cả thủ thành xuất sắc như De Gea cũng không thể ngăn chặn.

Bên cạnh đó, Schweinsteiger cũng cho rằng hàng công của M.U cũng không chơi quá tốt: “Bàn thắng của tôi đến ở một thời điểm rất thích hợp. Đó là vào thời điểm 1 phút trước khi hiệp 1 kết thúc. Khi đó áp lực dành cho chúng tôi đã được dỡ bỏ đôi chút. Toàn đội đã tạo ra một vài cơ hội nguy hiểm trong hiệp 2 nhưng chúng tôi đã không thành công, điều đó thật đáng thất vọng. Nhưng tôi cũng cần phải dành lời khen cho Leicester City và Jamie Vardy. Thật khó để đánh bại Leicester lúc này còn Vardy đã chơi rất tốt, cậu ấy luôn tỏ ra rất nguy hiểm và khó ngăn chặn.”

Hàn Phi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X