Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal tiết lộ tình hình nhân sự trước trận gặp Newcastle

Thứ Bảy 22/08/2015 11:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận M.U vs Newcastle tại vòng 3 Premier League 2015/16, HLV Van Gaal khẳng định rằng ông sẽ để tiền vệ Bastian Schweinsteiger đá chính. Điều đó có nghĩa, khả năng Michael Carrick phải ngồi dự bị là rất lớn.


M.U đã khởi đầu mùa giải 2015/16 cực tốt, Quỷ đỏ giành chiến thắng trong 3 trận liên tiếp từ đầu mùa giải. Trong đó có hai chiến thắng cùng với tỉ số 1-0 trước Tottenham và Aston Villa tại Premier League, ngoài ra đội bóng chủ sân Old Trafford còn đánh bại Club Brugge 3-1 trên sân nhà trong khuôn khổ lượt đi vòng play-off Champions League. Chính vì vậy, trận M.U vs Newcastle tại vòng 3 Premier League 2015/16
thầy trò HLV Van Gaal đang quyết tâm hướng đến một chiến thắng. Trước khi trận đấu diễn ra, M.U không  có sự phục vụ của hai hậu vệ Phil Jones và Marcos Rojo do chưa có thể lực tốt nhất.
MU vs Newcastle Schweinsteiger se da chinh hinh anh
Van Gaal để Schweinsteiger đá chính trận gặp Newcastle
Mặc dù không có Phil Jones và Marcos Rojo nhưng khả năng chiến thắng của M.U là rất cao. Trong quá khứ, “Chích chòe” luôn là đối thủ ưa thích của Quỷ đỏ, cụ thể trong 6 trận gần nhất M.U thắng tới 5 trận. Không những vậy, ở trận đấu tới đây Man đỏ còn được đá trên sân nhà, nơi họ bất bại 17/19 trận gần nhất. Hơn nữa, đội hình M.U cũng vượt trội hoàn toàn so với đội khách. Về phía Newcastle, trước chuyến hành quân tới sân Old Trafford, HLV Steve McClaren thiếu rất nhiều cầu thủ quan trọng vì chấn thương và thẻ phạt. Cụ thể, có tới 6 cầu thủ trụ cột của Newcastle không thể ra sân ở trận đấu này. Hơn thế nữa, “Chích chòe” còn không thắng trong 7 trận sân khách gần nhất tại Premier League, với những khó khăn đang gặp phải trận M.U vs Newcastle một chiến thắng đang nằm trong tầm tay của đội chủ nhà.
Van Gaal nói đúng, M.U cần một siêu sao như Gareth Bale
(Bongda24h.vn) – Vào tháng 5 năm ngoái, Bale đã giúp Real giành được chiếc cúp Champions League thứ 10 trên Estadio da Luz, hoàn thành giấc mộng Decima sau 12...
Trước khi trận đấu diễn ra, HLV Van Gaal đã tiết lộ về đội hình ra sân của Quỷ đỏ, ông nói: “Nhiều khả năng tôi sẽ sử dụng Schweinsteiger đá chính ở trận gặp Newcastle. Cậu ấy đã đảm bảo thể lực và có thể ra sân ngay từ đầu. Schweinsteiger là một cầu thủ đẳng cấp, tôi tin rằng khi đá chính cậu ấy sẽ phát huy những khả năng tốt nhất. Chúng tôi tìm ra cách giải quyết khi xoay tua sử dụng cậu ấy và Michael Carrick”. Đánh giá về màn trình diễn trong hai trận đầu tiên tại Ngoại hạng Anh, Van Gaal nói thêm: “Tôi hài lòng với màn trình diễn của các học trò từ đầu mùa giải, họ đã chơi tốt giúp đội bóng thu về những điểm số tối đa. Mục tiêu của chúng tôi ở trận đấu với Newcastle là 3 điểm, chắc chắn là như vậy”.

Cũng trong buổi trả lời phỏng vấn trước trận gặp Newcastle, Van Gaal cho biết ông hài lòng với những tân binh đã đem về như Bastian Schweinsteiger, Memphis Depay, Morgan Schneiderlin, Matteo Darmian và Sergio Romero. Trong số này, Depay được đồng đội và ban huấn luyện đánh giá rất cao. Người đồng hương của Depay là Daley Blind đã đánh giá rất cao cầu thủ sinh năm 1994, anh nói: “Memphis rất mạnh mẽ, nhanh nhẹn và tài năng. Cậu ấy đã chơi tốt trong những trận đấu được tin dùng. Memphis còn có mối quan hệ tốt với mọi người. M.U thật may mắn khi có được cậu ấy”.

Thúy Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X