Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Schweinsteiger có hành động cực tâm lý với De Gea trong trận gặp Ipswich

Thứ Năm 24/09/2015 12:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Hành động của cầu thủ người Đức khiến cho De Gea vui mừng ra mặt và chắc chắn thủ thành số 1 của United sẽ trở nên tự tin hơn nhiều trong thời gian tới và chưa biết chừng sẽ quyết định gắn bó lâu dài với Quỷ đỏ thay vì nung nấu ý định chuyển tới Real như ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua.

Schweinsteiger co hanh dong cuc tam ly voi De Gea trong tran gap Ipswich hinh anh
Schweinsteiger trao lại băng đội trưởng cho De Gea

Thầy trò HLV Van Gaal đã nhẹ nhàng vượt qua đội bóng đang thi đấu ở giải Hạng nhất Anh, Ipswich Town trong trận đấu diễn ra trên sân Old Trafford với tỉ số 3-0. Đây là một trận đấu tương đối dễ dàng của Quỷ đỏ bởi họ tung ra một đội hình mạnh vượt trội so với đội khách với những cái tên thường xuyên có mặt ở đội một, ngoại trừ tài năng trẻ Andreas Pereira. Ngoài những tình huống ghi bàn của Rooney, Pereira và Martial, điểm nhấn đáng chú ý của trận đấu đến ở phút 81.

Sau thắng lợi hoàn hảo của M.U: Đã nhìn thấy tương lai
(Bongda24h.vn) – Manchester United đã giành chiến thắng có thể nói là hoàn hảo trước Ipswich Town để lọt vào vòng 4 Capital One Cup mùa này. Dù đối thủ chỉ là...

Đây là khoảng thời gian trận đấu đã an bài với việc United dẫn trước 2 bàn nên HLV Van Gaal đã rút những quân bài quan trọng ra khỏi sân, trong đó có thủ quân Wayne Rooney. Khi đi ra khỏi sân, R10 không quên tháo băng thủ quân ra và đưa cho Bastian Schweinsteiger. Những tưởng cầu thủ người Đức sẽ thay mặt Wazza đeo băng đội trưởng trong những phút ngắn ngủi còn lại bởi cả hai đội phó Carrick và Smalling đều không có mặt trên sân. Thế nhưng không, Schweini đã nhanh chóng chạy đến chỗ của thủ môn David de Gea và trao lại chiếc băng đội trưởng đầy ý nghĩa cho thủ thành người Tây Ban Nha. Không những thế, Basti còn tranh thủ đeo băng thủ quân hộ David và khỏi phải nói De Gea cảm thấy vui mừng ra sao với một nụ cười lộ rõ vẻ hạnh phúc.

Tương lai của De Gea ở mùa hè vừa qua là một đề tài tốn khá nhiều giấy mực của báo giới. Dù Real đã cố gắng chèo kéo nhưng cuối cùng thủ thành 24 tuổi đã ở lại sân Old Trafford đồng thời ký hợp đồng 5 năm với M.U. Dẫu vậy, mức phí phá vỡ hợp đồng của De Gea chỉ rơi vào khoảng 30 triệu bảng và phía Kền kền trắng hoàn toàn có thể đưa thần gác đền tài năng này trở về với quê hương Madrid vào năm sau. Tuy nhiên, với hành động tâm lý trên của Schweinsteiger, khả năng cao De Gea sẽ chẳng còn mặn mà với Los Blancos như trước và sẽ cống hiến toàn bộ tài năng của mình cho đội bóng áo đỏ trong một thời gian dài sắp tới.

Tổng hợp: MU 3-0 Ipswich Town (Vòng 3 League Cup 2015/16)

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X