Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Schweinsteiger chê MU thắng may mắn

Thứ Tư 24/08/2022 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận thắng đầu tiên của thầy trò Ten Hag ở giải NHA mùa bóng năm nay, cựu sao Quỷ đỏ Bastian Schweinsteiger cho rằng cách chơi của MU không có gì ấn tượng. 

CLB MU vừa trút bỏ được gánh nặng áp lực sau thất bại ở hai vòng đấu đầu tiên bằng chiến thắng 2-1 trước kình địch Liverpool ở vòng 3 giải NHA. 

Đây được đánh giá là một trận đấu hay của Quỷ đỏ khi các tiền đạo đã tận dụng rất tốt cơ hội còn hàng thủ chơi tập trung và ngăn chặn được các mũi tấn công của đối phương. 

Schweinsteiger chê MU thắng may mắn 1
Bastian Schweinsteiger chê màn trình diễn của các cầu thủ MU

Song theo dõi trận đấu này, cựu cầu thủ MU và tuyển Đức, Bastian Schweinsteiger lại lên tiếng đánh giá rằng Man Utd thi đấu không hay hơn Liverpool. 

"Các bạn đều biết tôi ủng hộ và luôn muốn MU giành chiến thắng. Tuy nhiên liệu đây có phải là màn trình diễn tuyệt vời nếu so với những CLB hàng đầu châu Âu hay không? 

Theo tôi là không. Thực tế Liverpool là đội chơi tốt hơn và cầm bóng nhiều hơn. Song họ không thể hoàn thành những đường chuyền cuối cùng của mình để giành chiến thắng. 

Dẫu vậy, MU đã thể hiện một thái độ và tinh thần tốt. Họ hiện tại đã có một nhà cầm quân tốt. Tôi nghĩ anh ấy là người phù hợp cho vị trí này. Song đây có phải là cách Man Utd muốn chơi bóng? Tôi không nghĩ vậy. Đó giống như đang sinh tồn vậy", Schweinsteiger nói với BBC Radio Five Live.

Theo thống kê, dù thất trận nhưng Liverpool đã có những thông số áp đảo đối thủ ở trận này. Họ cầm bóng tới 71%, chuyền 645 đường, hưởng 8 quả đá phạt góc, dứt điểm 17 lần với 5 cú trúng đích. Thông số này của Man Utd lần lượt là 29%, 273 đường chuyền, 6 phạt góc, dứt điểm 13 lần với 5 cú trúng đích.

Tuy vậy MU lại ghi bàn nhiều hơn Liverpool và đây mới chính là vấn đề mấu chốt giúp họ giành 3 điểm chung cuộc. Chiến thắng tại Old Trafford cũng giúp Man đỏ vượt qua Liverpool để leo lên thứ 14. Ở vòng tiếp theo ngày 27/8, thầy trò Ten Hag sẽ làm khách của Southampton, trong khi Liverpool trở về Anfield tiếp tân binh Bournemouth.

Người cũ bi quan về khả năng vô địch của Liverpool Người cũ bi quan về khả năng vô địch của Liverpool 
Trong một chia sẻ mới đây, cựu hậu vệ Jamie Carragher đã tỏ ra bi quan khi nhận xét về cơ hội vô địch của Liverpool sau khi chứng kiến chuỗi trận tệ hại vừa qua. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X