Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Schweinsteiger bóng gió chê bai hàng công M.U

Thứ Hai 07/12/2015 20:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ người Đức cho rằng Quỷ Đỏ thiếu đi một chân sút sát thủ thực sự như Messi, Ronaldo hay Thomas Muller.

Man United vẫn chưa thể thoát ra khỏi lối chơi bế tắc, nhàm chán đến buồn ngủ của mình. Họ tiếp tục đánh rơi những điểm số đáng tiếc khi bị West Ham cầm hòa 0-0 ở Old Trafford, trận thứ 5 trong 9 trận gần đây nhất mà các ngôi sao đắt giá không thể nổ súng. Trên thực tế, sẽ không công bằng nếu tiếp tục đổ hết mọi trách nhiệm lên đầu HLV Louis Van Gaal bởi Quỷ Đỏ đã tạo ra nhiều cơ hội rõ rệt hơn hẳn, chỉ có điều hàng tấn công yếu kém khiến việc chuyển hóa thành ít nhất 1 bàn thắng đang gần như là điều không thể

Schweinsteiger bong gio che bai hang cong MU hinh anh
Hàng công MU đang chơi cực kỳ tệ hại

Rooney vắng mặt nhưng có cũng như không với phong độ tệ hại. Martial không còn duy trì được phong độ bùng nổ như ngày mới về. Lingard xông xáo nhưng quá “gỗ” ở khâu quyết định, trong khi Fellaini chỉ là một “tay ngang” và pha đệm bóng thiếu cảm giác ở khoảng cách 5m50 là minh chứng rõ ràng nhất. Chán nản, tiền vệ Bastian Schweinsteiger thậm chí lên tiếng bóng gió chê bai các đồng đội tuyến đầu, đổ lỗi cho chuỗi trận khô hạn bàn thắng hiện tại:

"Không phải chúng tôi không muốn ghi bàn, cũng không phải chúng tôi sợ hãi khi tiếp cận khung thành đối phương. Vấn đề nằm ở bản năng sát thủ, MU sở hữu những cầu thủ chất lượng nhưng ghi bàn không phải là việc bạn muốn là làm được. Chúng tôi đang thiếu đi một chân sút có khả năng ghi bàn siêu hạng, một người như Messi, Ronaldo hay Thomas Muller hiện tại. Điều này cần phải được cải thiện trong thời gian tới, chúng tôi rõ ràng không thể chỉ kiểm soát thế trận, tạo ra vượt trội số cơ hội nhưng bàn thắng thì không thấy đâu.”

Giữa tuần này, MU sẽ có trận đấu không thể không ghi bàn – chuyến hành quân sinh tử đến Wolfsburg ở Champions League. Đứng trước vô vàn khó khăn nhưng Quỷ Đỏ buộc phải giành chiến thắng để tự định đoạt số phận, bằng không nguy cơ cực cao sớm chia tay ngay từ vòng bảng. Thầy trò Louis Van Gaal bay tới Đức tham dự trận Wolfsburg vs MU với một đội hình sứt mẻ nghiêm trọng, với những trụ cột như Rooney hay Schneiderlin đều phải ở nhà vì chấn thương. 

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X