Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngôi sao Schweinsteiger bị sốc vì đàn em Depay

Thứ Hai 20/07/2015 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ lừng danh người Đức từng đoạt vô số danh hiệu ở cấp độ CLB lẫn ĐTQG Bastian Schweinsteiger mới gia nhập M.U vừa mới lên tiếng khen ngợi một tân binh khác của "Quỷ đỏ" Memphis Depay là một tài năng vượt trội.

Ngoi sao Schweinsteiger bi soc vi dan em tien dao Depay hinh anh

Cả Basti và Memphis đều đã có màn ra mắt đội bóng mới trong trận giao hữu với Club America vào hôm thứ 7 vừa qua. Tiền vệ Schweinsteiger đã thể hiện một màn trình diễn rất ấn tượng trong 45 phút có mặt trên sân ở hiệp 2. Trong khi tiền đạo Depay dù chỉ chơi trong hiệp 1 và không tỏ ra quá nổi bật khi được HLV Louis van Gaal thử nghiệm ở vị trí hộ công, nhưng anh vẫn nhận những lời khen có cánh từ phía người đán anh hơn 10 tuổi. “Memphis là một tài năng hiếm có, thật không thể tin nổi. Cậu ấy có rất nhiều phẩm chất đặc biệt và luôn tạo ra những khoảnh khắc vui vẻ trên sân tập.”

Ấn tượng với Depay là vậy nhưng Basti cũng không quên khen ngợi những đồng đội khác: “Matteo Darmian là một người Ý điển hình và tôi thích điều đó. Cậu ấy chơi rất đúng bài bản, chiến thuật và sở hữu tốc độ tuyệt vời. Andreas Pereira, Jesse Lingard và James Wilson cũng là những cầu thủ chất lượng. Tôi đã chứng kiến rất nhiều cầu thủ trẻ trong suốt sự nghiệp và bộ ba này rất khá". Nhận xét về Schneiderlin, người nhiều khả năng sẽ đá cặp với mình ở vị trí tiền vệ trung tâm của M.U mùa giải tới và cũng mới chuyển đến M.U, Schweinsteiger cho hay: "Cậu ấy đã ghi một bàn thắng tuyệt vời. Schneiderlin không cần phải tỳ đè đối phương mà vẫn tung ra được cú đánh đầu hiểm hóc. Cậu ấy là một cầu thủ rất giỏi nhưng quan trọng hơn là một chàng trai tốt.”

Thêm vào đó, cựu cầu thủ của Bayern Munich cũng một lần nữa khẳng định thể lực của mình vẫn đủ khỏe để chơi bóng tại giải Ngoại hạng Anh. “Tôi rất phấn khích với màn ra mắt cho đội bóng mới. Tôi cảm thấy rất ổn và đó là một dấu hiệu không tồi. Wayne Rooney đã giúp đỡ tôi rất nhiều xuyên suốt trận đấu. Chỉ cho tôi vị trí của mình và cho biết chỗ nào cần phải xuất hiện cũng như tham gia phòng ngự ra sao. Tôi cảm thấy rất vui khi được thi đấu cùng một huyền thoại như Wazza”. Trong quá khứ, Schweinsteiger và Rooney từng có xích mích khi hai đội M.U và Bayern Munich chạm trán tại UEFA Champions League 2013/14 mà chính Rooney là người tác động chính khiến Basti bị đuổi khỏi sân.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X