Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Schweinsteiger bị buộc thu xếp đồ đạc, xuống đội dự bị

Thứ Ba 02/08/2016 08:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tương lai của tiền vệ Bastian Schweinsteiger đã lại xuất hiện những yếu tố bất ngờ khi mới đây tờ Bild đã tiết lộ rằng anh đang bị đề nghị thu dọn tủ đồ ở phòng thay đồ của đội một để chuyển xuống thi đấu cùng đội dự bị.

Việc Bastian Schweinsteiger không còn nằm trong kế hoạch của HLV Jose Mourinho đã được rất nhiều người quan tâm, đặc biệt là người hâm mộ đội tuyển Đức và CLB Bayern Munich. Báo chí Đức cũng đặc biệt quan tâm đến trường hợp này và tờ báo thể thao lớn nhất của họ là Bild đã theo sát sự việc một cách tỉ mỉ nhất. Cách đây 2 ngày, họ đã đưa tin rằng Schweinsteiger bày tỏ nguyện vọng kiên quyết bám trụ lại Manchester United để tìm kiếm một cơ hội đá chính thường xuyên. Thậm chí quyết định từ giã đội tuyển quốc gia của anh cũng một phần vì vấn đề này.

Soc Schweinsteiger bi buoc thu xep do dac, xuong doi du bi hinh anh
Schweinsteiger đang không được đối xử đúng mực

Đến ngày hôm qua, Bild đã tiết lộ thông tin giật gân và khiến những CĐV bóng đá Đức cảm thấy phẫn nộ, đó là việc Mourinho đã ra lệnh cho Schweiny phải sớm thu gom tủ đồ đạc của mình để chuyển xuống đội dự bị. Hành động mà Louis van Gaal từng làm với Victor Valdes. Dẫu vậy, tất cả đều biết cựu thủ quân đội tuyển Đức là một cầu thủ luôn cư xử rất chuyên nghiệp và không ai hiểu lý do tại sao mà Mourinho lại đưa ra quyết định như vậy.

Đáng nói hơn, tai hoạ giáng xuống Bastian Schweinsteiger vào đúng ngày sinh nhật lần thứ 32 của anh, điều đó càng làm tăng thêm sự bất bình trong lòng người hâm mộ. Trước đó, Schweiny cũng đã bị gạt ra khỏi danh sách các cầu thủ sẽ thi đấu giao hữu với Galatasaray. Phát biểu trên kênh MUTV, Mourinho từng nói: “Những cầu thủ nào không nằm trong kế hoạch của tôi thì sẽ không được ra sân dù chỉ một phút, và tôi cũng không muốn giữ trong đội hình.”

Phản ứng với thông tin này, người anh của Schweinsteiger là Tobias đã đăng một dòng trạng thái lên mạng xã hồi title rằng: “Thật không hề có sự tôn trọng nào cả”. Cho dù không nói đến đích danh trường hợp nào nhưng ai cũng hiểu rằng câu nói đó dành cho cách đối xử của Manchester United với người em trai anh. Hiện tại Bastian Schweinsteiger đang nằm trong tầm ngắm của hai đội bóng nổi tiếng thành Milano và Paris Saint-Germain.

Hàn Phi


Báo bóng đá 24h cung cấp tin tức thể thaonhận định bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X