Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mount và Maddison sẽ có tương lai tươi sáng tại ĐT Anh!

Thứ Sáu 11/10/2019 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bộ đôi tiền vệ trẻ trên đã chứng tỏ tài năng ở Premier League và cựu thủ môn Mark Schwarzer mong đợi những điều lớn lao từ họ trên trường quốc tế.

Mark Schwarzer cổ vũ Mason Mount và James Maddison có tác động lớn ở Premier League và sau đó là trên ĐT Anh.

Mount và Maddison có tương lai tươi sáng


Cả Mount và Maddison đều được triệu tập vào đội hình ĐT Anh cho các trận đấu vòng loại Euro 2020 với CH Séc và Bulgaria. Ngôi sao của Leicester City đã không may phải rút lui vì bị ốm trong khi đang hy vọng vào lần đầu khoác áo Tam sư.

Mark Schwarzer Mount và Maddison sẽ có tương lai tại ĐT Anh hình ảnh
Mount và Maddison đều được lên ĐT Anh đợt này

Trong khi đó, Mount đã có lần đầu tiên khoác áo ĐT Anh trong đợt tập trung tháng 9. Từ đầu mùa 2019-20 tới nay, cầu thủ 20 tuổi cũng có khởi đầu ấn tượng ở Chelsea. Như HLV Gareth Southgate tâm sự, ông đã để ý tới Mount khi anh còn ở độ tuổi U16.

Được Schwarzer ủng hộ


Schwarzer cũng đánh giá cao tài năng của Mount. “Tôi nghĩ Mount đã làm rất tốt cho đến nay”, cựu thủ môn Chelsea và Leicester nói với Goal. “Anh ấy khiến người xem cảm thấy hào hứng. Đó là một tài năng lớn, đã chơi rất tốt tại giải hạng Nhất mùa trước dưới thời Lampard. Họ hiểu nhau rất rõ.”

Mark Schwarzer
Mark Schwarzer khen ngợi các sao trẻ nước Anh

“Tôi rất thích anh ấy. Các pha xử lý, cách liên kết rất ấn tượng. Sự hiểu biết của Mount với Tammy Abraham là rất tốt. Tôi thích sự trưởng thành của anh ấy. Sẽ rất thú vị khi xem anh ấy thi đấu với nhiều cầu thủ giàu kinh nghiệm hơn như Willian và Pedro, nếu có sự ổn định hơn và liên kết với họ.”

“Tôi nghĩ điều đó sẽ rất thú vị. Anh ấy có một tương lai tuyệt vời. Tôi nghĩ rằng mọi người đều nghĩ thế.”

Tương tự Mount, Maddison cũng nổi lên như một trong những tiền vệ sáng giá của bóng đá Anh và Schwarzer hy vọng có thể tiếp tục chứng kiến sự phát triển của họ. “Tôi nghĩ Maddison đã chơi rất tốt. Anh ấy đã có một mùa giải tuyệt vời tại Premier League, vượt xa sự mong đợi của mọi người ngoài Leicester.”

“Đó là chàng trai đã có sự ổn định trong một số mùa giải và mùa này cũng vậy. Tôi đã thấy thể hiện tuyệt vời của anh ấy trong hiệp 2 trước Chelsea. Leicester đang chơi tốt, có những tài năng đáng nể và đang có cơ hội cán đích trong tốp 6.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X