Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"De Gea không có tư cách để đòi lương khủng ở MU"

Thứ Tư 11/09/2019 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu thủ thành Mark Schwarzer cho rằng Man United nên để De Gea ra đi nếu thấy giá trị của thủ thành người Tây Ban Nha không ngang bằng những gì anh đòi hỏi ở bản hợp đồng mới.
Những tin đồn De Gea sẽ gia nhập Real Madrid hoặc Paris Saint-Germain đã xuất hiện trong một thời gian dài. Và trong 12 tháng qua, thủ thành người Tây Ban Nha đã mắc rất nhiều sai lầm đáng trách cùng những pha xử lý vụng về. Mới nhất là tình huống khép góc không tốt để Van Aanholt của Crystal Palace ghi bàn thắng quyết định đánh bại MU ngay tại Old Trafford.

Và cựu thủ thành Mark Schwarzer cho rằng những màn trình diễn của De Gea bây giờ quá bình thường và Man United có thể bán thủ môn 29 tuổi mà không phải lăn tăn.

Schwarzer khuyên MU bán thủ môn De Gea hình ảnh

De Gea bị Mark Schwarzer chỉ trích


“Man United cần đưa ra quyết định rằng giá trị của De Gea có ngang bằng những gì cậu ấy đang đòi hỏi hay không. Có những tin đồn xung quanh cậu ấy và sự thật là De Gea vẫn có thể lựa chọn ra đi.

Nếu nhìn vào màn trình diễn của De Gea trong 6 tháng gần nhất, có thể thấy nó quá bình thường. Những màn trình diễn này không còn ở đẳng cấp như cậu ấy từng thể hiện trong quá khứ.

Nếu khắt khe, bạn có thể thấy nhiều bàn thắng đến từ lỗi trực tiếp của De Gea. Có lẽ số bàn thua có lỗi cậu ấy trong 1 năm qua còn nhiều hơn cả 6 hay 7 năm trước cộng lại. Là một cầu thủ, bạn phải cư xử cân bằng một chút. Bạn phải biết giá trị hiện tại của mình qua những màn trình diễn gần đây.

Liệu De Gea có tiến lên đẳng cấp mà cậu ấy đạt được trước đó? Một đòi hỏi lớn là sự ổn định. Và ổn định không bao giờ là từ mà tôi miêu tả De Gea trong 6 tháng qua”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X