Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Schuster vẫn chưa thôi "giấc mơ" có Ronaldo

Thứ Hai 13/10/2008 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Bernd Schuster lại tiếp tục khơi mào cuộc chiến với MU bằng cách khẳng định Ronaldo sẽ là người của Real Madrid vào mùa hè năm sau.

Mùa chuyển nhượng vừa qua, Machester United - Ronaldo - Real Madrid đã tạo nên một cuộc chiến thật sự. Và người chiến thắng cuối cùng là CLB nước Anh. Họ đã thành công trong việc giữ lại ngôi sao xuất sắc của mình.


90 triệu Euro là số tiền Real đề nghị để có Ronaldo

Có được điều đó là nhờ HLV Alex Ferguson, người đã gặp trực tiếp và nói chuyện với Ronaldo, đồng thời thuyết phục cầu thủ này ở lại với CLB. Thậm chí ông còn gửi kiến nghị lên FIFA về việc Real tiếp cận trái phép với cầu thủ của ông.

Mặc dù không đạt được mục đích của mình, nhưng Real Madrid vẫn quyết tâm phải có bằng được Ronaldo ở mùa giải sau. HLV Bernd Schuster đã nói, chắc chắn MU sẽ rất khó khăn để có thể giữ Ronaldo ở lại một lần nữa.

"Ronaldo đã thể hiện rằng cậu ấy muốn chơi bóng cho Real nhiều đến thế nào. Điều đó là một trong những hy vọng rất lớn để chúng tôi có được sự phục vụ của cậu ấy trong mùa hè sang năm. "Bernd Schuster nói.

"Tôi sẽ yêu cầu ban lãnh đạo làm hết sức mình để có được chữ ký của Ronaldo sau khi mùa bóng năm nay kết thúc." Chiến lược gia người Đức nói tiếp. "Số tiền mà Real dự định bỏ ra sẽ vào khoảng 90 triệu Euro (71,4 triệu bảng) và tôi nghĩ đó là một cái giá hợp lí đối với tài năng của cậu ấy, cũng như để thỏa mãn yêu cầu của MU."

  • Sơn Lâm

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X