Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Schurrle nguyện chung tình với Chelsea

Thứ Năm 11/12/2014 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù chỉ sắm vai “siêu dự bị” tại Chelsea nhưng Andre Schurrle khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Stamford Bridge.

Rạng sáng nay, Andre Schurrle đã ghi bàn trong trậnChelsea thắng 3-1 trước Sporting Lisbon qua đó giúp The Blues hiên ngang vào vòng knock-out Champions League với thành tích bất bại.

Schurrle cam ket gan bo voi Chelsea hinh anh
Schurrle cam kết gắn bó với Chelsea

Hạnh phúc với bàn thắng đầu tiên tại Champions League, Schurrle khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó với Chelsea dẫu tại đây anh chỉ biết đến với vai “siêu dự bị”: “Thật nực cười khi nói về việc ra đi vào lúc này. Tôi hoàn toàn hạnh phúc ở nơi này. Tại Chelsea có những con người hoàn hảo, và tại đây tôi có quyền mơ về những danh hiệu cao quý”.

Sau màn trình diễn ấn tượng trước Sporting Lisbon, HLV Mourinho đã dành cho Schurrle những lời khen ngợi có cánh: “Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời, mỗi lần được ra sân Schurrle luôn cho tôi cảm giác yên tâm”.

Andre Schurrle cập bến Stamford Bridge từ Bayern Leverkusen với giá chuyển nhượng 18 triệu bảng. Tại Chelsea, tiền vệ người Đức phải cạnh tranh quyết liệt cho một suất đá chính với những tiền vệ hàng đầu như Fabregas, Willian hay Oscar… Tuy nhiên mỗi lần được trao cơ hội, Schurrle luôn biết cách tỏa sáng và nhiều lần sắm vai người hùng cứu rỗi Chelsea.

Tại Premier League mùa bóng năm nay, Schurrle được sử dụng 6 lần và ghi được 2 bàn thắng cho Chelsea.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X