Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Scholes vui mừng khi thấy Rashford phát triển mạnh ở MU

Thứ Hai 20/04/2020 11:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại của Manchester United đã tiết lộ sự ngưỡng mộ của mình với Marcus Rashford, từ trước khi chàng trai này ghi dấu ấn tại đội 1.

Paul Scholes là người hâm mộ dài hạn của số 10 “Quỷ đỏ”, người ngày một trưởng thành và tỏa sáng hơn.

Rashford vươn lên trụ cột MU

Marcus Rashford sinh tại chính Manchester và gia nhập học viện MU từ năm 7 tuổi. Ở các đội trẻ, tiền đạo sinh năm 1997 vốn đã được đánh giá rất tiềm năng. Anh được đôn lên đội 1 MU dưới thời Louis Van Gaal và thực sự phát triển mạnh mẽ sau khi Ole Gunnar Solskjaer nắm quyền.

Scholes vui mừng khi thấy Marcus Rashford phát triển mạnh ở MU hình ảnh
Rashford đã là trụ cột không thể thiếu của MU

Dù vấp phải chấn thương đầu năm 2020, Rashford vẫn kịp ghi 19 bàn sau 31 trận trên mọi đấu trường cho MU. Dù chơi dạt cánh trái hay trung tâm, đây vẫn là mũi công được kỳ vọng nhất của “Quỷ đỏ”.

Scholes để ý đã lâu

Scholes rất vui mừng khi thấy Rashford được vươn tầm ở MU. Anh chia sẻ trên một diễn đàn về người mà mình theo dõi từ lâu: “Tôi luôn chú ý đến Rashford, ngay cả ở đội dự bị, nơi cậu ấy thể hiện được sự vượt trội.”

“Đôi khi, tôi đến xem các trận đấu chỉ vì Rashford và không thực sự để ý bóng ở đâu. Tôi muốn khám phá cách di chuyển của cậu ấy, xem có đủ thông minh để liên kết với các tiền vệ hay không.”

“Tôi nghĩ rằng Rashford làm được điều đó Tôi đã thực sự phấn khích khi cậu ấy lần đầu ra mắt đội 1, có một chút may mắn do xuất hiện một vài chấn thương. Nhưng kể từ khi vào đội, cậu ấy đã thể hiện tài năng dù đá tiền đạo cắm hay dạt trái.”

“Tôi còn nhớ khi nhìn thấy Rashford lúc nhỏ, tôi từng đánh giá sự nhạy bén và cơ động của cậu ấy hợp với vị trí tiền đạo cắm. Nhưng lúc này khi nhìn cậu ấy chơi, dường như vị trí bên trái là thích hợp hơn.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X