Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Scholes vui mừng khi MU xử lý xong "cục nợ" Alexis Sanchez

Thứ Năm 06/08/2020 08:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Scholes khẳng định anh rất vui mừng khi thấy Alexis Sanchez rời Man United sau một quãng thời gian thi đấu thất vọng ở Old Trafford.
Thương vụ chuyển nhượng này sẽ chính thức được công bố trong hôm nay. Giám đốc điều hành Giuseppe Marotta của Inter và HLV Solskjaer đều đã xác nhận về việc 2 đội bóng đã đạt được thỏa thuận ở thương vụ này.

Sanchez được đem cho Inter mượn ở mùa giải này, ghi 4 bàn thắng trong 29 lần ra sân. Thương vụ này đến sau 1 mùa giải rưỡi khó khăn của Sanchez ở Man United, với chỉ 5 bàn thắng sau 45 lần ra sân và không được đá chính thường xuyên.

Scholes vui mừng khi MU xử lý xong cục nợ Alexis Sanchez hình ảnh

Scholes vui mừng khi MU xử lý xong cục nợ Sanchez


Quãng thời gian thất vọng trên khiến huyền thoại Paul Scholes phải thừa nhận anh hạnh phúc khi thấy Sanchez ra đi. Scholes cho rằng việc chiêu mộ Sanchez là một trong nhiều thương vụ chuyển nhượng đáng bị đặt dấu hỏi của MU trong vài mùa giải gần đây.

“Họ thanh lý được Sanchez càng sớm càng tốt. Cậu ấy chơi rất tệ ở Man United. Khi Sir Alex rời đi, Man United có quãng thời gian 4 đến 5 năm mà khâu chuyển nhượng là cực kỳ tệ hại, và Sanchez chỉ là một phần trong đó”.

Sanchez chuyển đến MU vào tháng 1/2018 sau khi xây dựng được tên tuổi là một cầu thủ hàng đầu Premier League ở Arsenal. Nhưng anh không thể tái hiện phong độ tương tự ở Old Trafford.

Scholes hy vọng những bản hợp đồng tệ như thế sẽ chỉ còn là câu chuyện quá khứ. Dưới thời Solskjaer, Man United cũng làm việc tốt hơn trong khâu chuyển nhượng và đã cải thiện rõ rệt với những tân binh Maguire, Wan-Bissaka và Bruno Fernandes.

“Sanchez là một cầu thủ rất tuyệt vời ở Arsenal cũng như CLB trước của cậu ấy là Barca. Nhưng vì lý do nào đó, mọi chuyện không hiệu quả ở Man United. Tôi thấy biết ơn khi Ole đến Man United và công tác chuyển nhượng đang đi đúng hướng. Hy vọng họ sẽ không mắc những sai lầm như 4 hay 5 năm trước giống vụ Sanchez”.

5 điểm nhấn ngày MU thắng sát nút LASK: Lingard hồi sinh, De Gea dự bị…
Man United đã ghi tên vào tứ kết Europa League và dưới đây là 5 điểm nhấn ngày họ vượt qua LASK 2-1 ở lượt về vòng 1/8.
Điểm tin bóng đá sáng 6/8: Schmeichel con mơ ước tới MU
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 6/8.
MU chỉ thắng sát nút LASK, Solskjaer vẫn vui lòng, hả dạ vì...
HLV Ole Gunnar Solskjaer dành lời khen cho các học trò sau khi giành vé vào tứ kết Europa League mùa 2019-20.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X