Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Scholes và Rio Ferdinand chỉ ra vấn đề của MU sau trận thắng Chelsea

Thứ Ba 13/08/2019 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình MU tồn tại một vài vấn đề sau trận thắng Chelsea 4-0, bộ đôi huyền thoại Paul Scholes và Rio Ferdinand đã chỉ ra những vấn đề của Quỷ đỏ.

Paul Scholes lo lắng về hàng tiền vệ của MU


Tại vòng 1 Ngoại hạng Anh 2019/20, MU là đội gây ấn tượng lớn nhất. Quỷ đỏ đã xuất sắc đánh bại Chelsea trên sân nhà với tỷ số 4-0, đó là trận đấu mà những tân binh của đội chủ sân Old Trafford đã chơi cực tốt. Trên hàng công Rashford và Martial cho thấy họ đủ sức để thay thế vị trí của Lukaku.
Paul Scholes và Rio Ferdinand nói về Đội hình MU 2019 hình ảnh

Scholes lo lắng về hàng tiền vệ của MU


Ở trận đấu với Chelsea, MU đã chơi với 3 tiền vệ, bao gồm Scott McTominay, Andreas Pereira và Paul Pogba. Những cầu thủ được HLV Ole Gunnar Solskjaer tin tưởng đều đã chơi tốt, McTominay hỗ trợ đắc lực cho hàng thủ, còn Pogba và Pereira đều góp dấu giày vào những bàn thắng của đội chủ nhà.

Mặc dù hàng tiền vệ của MU đã chơi khá tốt trước Chelsea, song Paul Scholes nói về đội hình MU, huyền thoại của Quỷ đỏ lo lắng về tuyến giữa.

“Tôi lo lắng về hàng tiền vệ của MU. Ở trận đấu với Chelsea, tôi nghĩ Pereira chơi không quá tốt. Ngoài đường kiến tạo cho Martial thì cậu ấy không thể hiện được quá nhiều. MU cũng không có quá nhiều lựa chọn tốt ở tuyến giữa, đội bóng vẫn còn Matic hay Fred, song họ đều không đạt phong độ quá cao”.

“Nhìn vào hàng tiền vệ của MU, rõ ràng Solskjaer đang thiếu đi những cầu thủ có khả năng sáng tạo. Tôi nghĩ MU cần giữ bằng được Paul Pogba, cậu ấy giúp lối chơi phản công của MU tỏ ra biến ảo. Pogba sáng tạo và có khả năng quan sát tốt, cậu ấy rất phù hợp với lối chơi phản công mà Solskjaer đang sử dụng”.

Paul Scholes nói thêm về chuyển nhượng MU, người cũ tỏ ra tiếc nuối khi Quỷ đỏ không thể đưa về tiền vệ Eriksen của Tottenham.


Rio Ferdinand lo sợ MU thi đấu không ổn định


Chiến thắng 4-0 trước Chelsea rõ ràng là liều thuốc tinh thần rất lớn, giúp MU có thể chơi bùng nổ ở giai đoạn đầu mùa giải. Tuy nhiên, Rio Ferdinand lo lắng đội chủ sân Old Trafford sẽ không thể duy trì sự ổn định.
Rio Ferdinand dat niem tin lon vao Man City

Rio Ferdinand sợ rằng MU sẽ không duy trì sự ổn định


“MU đã có sự khởi đầu tốt, những gì họ thể hiện trước Chelsea là hoàn hảo. Tuy nhiên, MU cần phải tận dụng chiến thắng này, qua đó trở thành điểm tựa để hướng đến những chiến thắng tiếp theo. Lịch thi đấu ủng hộ MU giành thêm những kết quả tốt”.

“Vấn đề mà tôi lo lắng hiện tại ở đội hình MU đó là sự ổn định, tôi lo sợ rằng một vài kết quả không tốt có thể ảnh hưởng đến tâm lý của các cầu thủ, bởi phần lớn những trụ cột của đội bóng đều còn rất trẻ”.

Sau chiến thắng hủy diệt trước Chelsea ở vòng 1, MU sẽ có chuyến làm khách trên sân của Wolves ở vòng đấu thứ 2 Ngoại hạng Anh 2019/20.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X