Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Higuain hứng chịu chỉ trích sau màn mất tích ở trận hòa MU

Thứ Ba 30/04/2019 11:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hai huyền thoại Paul Scholes và Claude Makelele bày tỏ nỗi thất vọng với màn trình diễn của tiền đạo người Argentina và thậm chí đòi hỏi Chelsea gọi lại Morata.

Một điểm ra về Old Trafford không phải kết quả quá tệ cho Chelsea, nhất là khi họ vẫn bảo toàn vị trí trong top 4 Premier League và nắm quyền tự quyết tấm vé tham dự Champions League mùa giải năm sau. Mặc dù vậy, màn trình diễn nhạt nhòa trên hàng công The Blues thì vẫn khó có thể chiều lòng người hâm mộ, nhất là với thêm một trận đấu thất vọng của Gonzalo Higuain.

Tiền đạo Higuain bị chỉ trích sau trận hòa MU 1-1 Chelsea hình ảnh
Tiền đạo Higuain bị chỉ trích sau màn trình diễn thất vọng trong trận hòa MU 1-1 Chelsea

Huyền thoại Paul Scholes chỉ trích tiền đạo người Argentina sau trận đấu: “Vị trí trung phong chính là vấn đề lớn nhất của Chelsea. Higuain thi đấu thực sự tệ hại và khiến cho Chelsea như thể chỉ chơi với 10 người trên sân. Tôi đã nghĩ rằng Giroud sẽ được trao cơ hội trong ít nhất 20 phút cuối cùng nhưng không, họ vẫn cố chấp tin tưởng Higuain và lệ thuộc thái quá vào Hazard."

Cập bến Stamford Bridge theo dạng cho mượn từ Juventus để giải quyết bài toán trung phong của Chelsea, vậy nhưng Higuain chỉ cho thấy mình là một bản hợp đồng thất bại với vỏn vẹn ba bàn thắng tới giờ. Thế nên Claude Makelele cũng khẳng định đội bóng cũ đã có một thương vụ sai lầm, nhất là khi đánh đổi bằng việc tống khứ Alvaro Morata sang Atletico Madrid.

tien dao Morata
Chelsea nên gọi lại tiền đạo Morata từ Atletico Madrid

Phát biểu của cựu danh thủ người Pháp: “Tất nhiên các cầu thủ cần phải phù hợp với triết lý bóng đá và chiến thuật đặc thù của mỗi HLV. Có thể Sarri thích Higuain hơn bởi cậu ấy phối hợp tốt với Hazard và Willian, hay đơn giản là họ đã quá hiểu nhau qua thời gian gắn bó ở Napoli.”

“Mặc dù vậy đối với tôi, chân sút thực thụ mà Chelsea cần lúc này phải là Morata. Cậu ấy là mẫu tiền đạo giống Benzema của Real Madrid – có nền tảng kỹ thuật, tốc độ và chơi bóng đồng đội. Tôi nghĩ cậu ấy nhanh hơn cả Higuain và Giroud. Chelsea nên đòi lại Morata từ Atletico bởi tôi không nghĩ Higuain có thể hòa nhập tốt với môi trường bóng đá Anh.”


Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X