Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Scholes và Giggs đồng ý, Sir Alex mới quyết mua Van Persie

Chủ Nhật 27/01/2013 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Mới đây, phụ tá của HLV Alex Ferguson, ông Rene Meulensteen tiết lộ rằng trước khi đưa ra quyết định chiêu mộ Robin Van Persie, chiến lược gia người Scotland đã hỏi ý kiến của 2 lão tướng Paul Scholes và Ryan Giggs.

Cũng theo như những gì mà ông Rene Meulensteen chia sẻ, lý do mà Sir Alex muốn tham khảo ý kiến của Paul Scholes và Ryan Giggs là vì ông không muốn có những sự xáo trộn trong phòng thay đồ của Man Utd, một nhân tố ảnh hưởng rất nhiều đến sự thành bại của đội bóng.

Rene Meulensteen và Van Persie trong một buổi tập của Man Utd
Rene Meulensteen và Van Persie trong một buổi tập của Man Utd

Rene Meulensteen cho biết: “Sir Alex và tôi đã có những cuộc nói chuyện với cả Paul Scholes cũng như Ryan Giggs trước khi quyết định mua cậu ấy (Van Persie). Chúng tôi nói với họ, các cậu nghĩ thế nào nếu Van Persie đến đây? Cả 2 đều nói rằng đó thực sự là một quyết định táo bạo. Không chỉ có Scholes và Giggs, các cầu thủ khác đều nói như vậy”.

“Lý do chúng tôi muốn tham khảo ý kiến của Scholes và Giggs là vì họ đều là những người đã có nhiều năm thi đấu tại Man Utd. Họ là đại diện cho truyền thống của Man Utd trong phòng thay đồ. Họ lưu giữ và bảo vệ nó”.

Ông Rene Meulensteen cũng không quên ca ngợi tài năng của Van Persie, bản hợp đồng chất lượng của Man Utd ở Hè 2012. Rene nói thêm: “Robin quả là một cầu thủ có khả năng chạy chỗ rất tốt. Tôi không biết ở thời điểm này ai có thể làm nhiệm vụ chạy chỗ không bóng tốt hơn cậu ấy”.

“Việc Man Utd có được Robin đã đem lại những hệ quả rất tốt đến tinh thần của toàn đội. Bây giờ các cầu thủ đều nghĩ rằng, chúng ta đã có Van Persie. Chỉ cần bóng đến chân anh ấy, điều kì diệu sẽ xảy ra, bàn thắng sẽ đến ngay lập tức”.

“Đã lâu lắm rồi Man Utd không có được một ngôi sao lớn như Van Persie. Anh ấy là một cầu thủ đẳng cấp. Là một trong những CLB hàng đầu thế giới, Man Utd thực sự rất cần một cầu thủ như Robin. Tất cả những gì anh ấy tập trung bây giờ là dành chiến thắng, giúp đội bóng thành công. Robin xứng đáng với những danh hiệu. Tôi biết điều đó bởi vì anh ấy đã có thể kiếm được rất nhiều tiền nếu chuyển đến một đội bóng khác, nhưng không, anh ấy đã chọn Man Utd, nơi có thể giúp Robin có được những danh hiệu lớn”.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X