Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Scholes từ chối lời mời của David Moyes

Thứ Hai 08/07/2013 00:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Mặc dù đã nhận được lời mời của tân HLV David Moyes, tuy nhiên cựu tiền vệ Man Utd, Paul Scholes đã chính thức từ chối trở lại Old Trafford trong vai trò trợ lý HLV.

Mùa giải 2012/13 kết thúc cũng là lúc Man Utd nói lời chia tay tượng đài Paul Scholes, sau khi tiền vệ này quyết định giải nghệ ở tuổi 38. Tất nhiên HLV Daivd Moyes, người vừa chân ướt chân ráo đến Old Trafford rất muốn nhận được sự hỗ trợ từ những huyền thoại như Scholes hay Ryan Giggs. Nhưng trái ngược hẳn với Giggs, người đã chấp nhận lời mời từ nhà cầm quân người Scotland, thì Scholes lại một mực nói không. Lý do mà “hoàng từ tóc vàng” đưa ra là bởi anh muốn giành nhiều thời gian cho gia đình hơn, và đương nhiên HLV Moyes đã tôn trọng ý kiến này mặc dù ông có đôi chút thất vọng.



Scholes sẽ không làm trợ lý HLV Man Utd như kì vọng của nhiều người
Scholes sẽ không làm trợ lý HLV Man Utd như kì vọng của nhiều người

Chiến lược gia 50 tuổi nói: “Tôi muốn đảm bảo rằng mình sẽ có những mối liên lạc tốt tại Man Utd, và đó là lý do tôi đã mời Scholes làm trợ lý HLV. Tuy nhiên, cậu ấy đã từ chối vì lý do cá nhân”.


“Với tôi, Scholes luôn là một cầu thủ tuyệt vời và tôi rất muốn nhận được sự hỗ trợ từ phía cậu ấy. Tôi đã nói chuyện với Scholes trong khoảng 1 hay 2 giờ gì đó, nhưng cậu ấy muốn giành nhiều thời gian cho gia đình và đã từ chối lời mời của tôi. Hy vọng Scholes sẽ quay trở lại Old Trafford khi sẵn sàng”.


HLV David Moyes cho biết, ông cũng đã cố gắng thuyết phục Rene Meulensteen, cựu HLV đội 1 Man Utd nhưng không thành công. Cựu HLV Everton nói: “Tôi cũng đã trao đổi với Rene Meulensteen, nhưng ông ấy muốn ra đi. Nhưng dù sao thì tôi cũng đã có được sự hỗ trợ từ Ryan Giggs”.

“Giggs là một cầu thủ phi thường. Cậu ấy sẽ làm việc cùng Phil Neville. Tôi muốn đảm bảo rằng mình luôn có những gương mặt trẻ tuổi, chất lượng trên băng ghế huấn luyện, và đó là lý do vì sao tôi chọn họ”.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X