Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Scholes tính bỏ nghề bình luận để làm HLV ở M.U

Thứ Sáu 19/02/2016 22:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau một thời gian gắn bó với nghiệp bình luận viên ở kênh truyền hình BT Sport, Paul Scholes đang tính sẽ trở lại với đội bóng gắn bó với tên tuổi của anh là Man United để bắt đầu sự nghiệp huấn luyện.

paul scholes hinh anh
Scholes đang tính trở lại M.U làm công tác huấn luyện
Sau khi chính thức giải nghệ cùng Sir Alex Ferguson vào năm 2013, Paul Scholes đã dành hẳn một năm để nghỉ ngơi và chăm sóc gia đình. Đến tháng 7/2014, anh đã ký hợp đồng 4 năm để trở thành bình luận viên của đài BT Sport. Bên cạnh đó, “hoàng tử tóc vàng” cũng đã lên sóng kênh truyền hình ITV để phân tích những trận đấu tại Champions League cũng như tuyển quốc gia Anh. Vào tháng Tám vừa qua, Scholes đã đồng ý trở thành cây viết của tờ báo nổi tiếng Independent.

Tuy vậy, Paul Scholes không thể gây được ấn tượng với người xem như Gary Neville vì khả năng phân tích chiến thuật chưa thực sự tốt. Số 18 huyền thoại của Quỷ đỏ chỉ được biết đến với những phát ngôn ném đá Van Gaal tơi bời trong thời gian gần đây. Điều đó khiến cho hình ảnh của cựu cầu thủ 41 tuổi trong mắt các CĐV đội bóng trở nên xấu đi phần nào. Do vậy, Scholes đang lên kế hoạch chia tay sự nghiệp bình luận viên vì đây không phải là một công việc phù hợp với mẫu người ít nói như tiền vệ người Anh.
Pogba bất ngờ hé lộ ý muốn chuyển đến Man City đối đầu M.U
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ siêu sao người Pháp vừa chia sẻ rằng anh rất muốn được làm việc với HLV Pep Guardiola trong tương lai. Và điểm đến của chiến lược gia...
Scholes đang cân nhắc trở lại Man United và nhận một công việc trong ban huấn luyện đội bóng. Mới đây, Ed Woodward đã bổ nhiệm Nicky Butt vào chức vụ Giám đốc học viện đào tạo trẻ của M.U. Ryan Giggs cũng đang là một trợ lý đắc lực của HLV Van Gaal. Vì thế, việc Scholes tái xuất và nắm giữ một chức vụ quan trọng khác của đội bóng rất được NHM ủng hộ.

Đây là cơ hội tốt để Scholes đóng góp sức lực vào kế hoạch cải tổ lại đội bóng. Quỷ đỏ đang dần đánh mất vị thế của một ông lớn tại châu Âu. Giờ đây, vô địch không còn là mục tiêu tối thượng của M.U như trước mà chỉ đơn giản là có suất dự Champions League. Tuy vậy, đến mục tiêu tưởng chừng như quá đỗi đơn giản này cũng đã trôi xa khỏi tầm tay của Man đỏ sau những kết quả đáng thất vọng trong một tuần gần đây.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Xem thêm
top-arrow
X