Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Man United tiết lộ thường phải "né" Vidic ở các buổi tập

Thứ Ba 21/04/2020 23:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại của Man United Paul Scholes tiết lộ anh thường xuyên phải “né” cựu hậu vệ Nemanja Vidic trong mỗi buổi tập tại Carrington.

Hậu vệ người Serbia Nemanja Vidic gia nhập Manchester United vào giai đoạn giữa mùa giải 2005-06 và ngay lập tức trở thành một trong số những hậu vệ thi đấu quyết liệt nhất trong đội hình của Qủy đỏ.

Scholes tiết lộ thường né Vidic ở các buổi tập hình ảnh
Scholes và Vidic trong một buổi tập của Man United

Sau khi gia nhập United, Vidic đã kết hợp với Rio Ferdinand trở thành cặp trung vệ xuất sắc của Man United, giúp nửa đỏ thành Manchester giành 5 danh hiệu Premier League và một danh hiệu Champions League trong giai đoạn 8 năm rưỡi song hành cùng nhau tại sân Old Trafford.

Tuy nhiên, sự quyết liệt của cựu hậu vệ người Serbia đôi khi lại khiến các đồng đội của anh phát sợ. Mới đây, huyền thoại người Anh đã tiết lộ anh thường xuyên phải tránh đối mặt Vidic trong các buổi tập tại Carrington.

Chia sẻ với UTD Podcast, huyền thoại của Man United tiết lộ: “Anh ấy (Vidic) không thi đấu trong vai trò của một trung vệ trong đội hình khi thi đấu 5 vs 5. Anh ấy là một trong số những hậu vệ luôn nghĩ mình có thể thi đấu trong vai trò của một số 10. Mọi người biết tôi nói ý rồi chứ?

Trong các buổi tập, anh ấy có thể làm tất cả mọi thứ, ngoại trừ việc thi đấu đúng vị trí. Khi bước vào các trận đấu, anh ấy có thể đánh đầu, dứt điểm, cản phá quyết liệt và đôi khi anh ấy có thể quyết liệt và máu lửa ngay cả các buổi tập.

Anh ấy thực sự xuất sắc trong các tình huống tắc bóng. Đôi khi trong một vài tình huống, tôi phải tránh để phải đối đầu với anh ấy.

Huyền thoại Paul Scholes gắn bó với Manchester United trong suốt 18 năm sự nghiệp của mình. Anh đã ra sân 466 trận và đóng góp 102 bàn thắng cho Man United trong giai đoạn từ 1993 cho đến 2011 trước khi trở lại theo lời cầu cứu của Sir Alex ở mùa giải 2012-2013. Mùa này, anh thi đấu thêm 33 trận cho Man United và ghi được thêm 5 bàn thắng. 



Quỳnh Anh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X