Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Scholes tiết lộ hai cựu sao MU to gan hay bật lại Sir Alex nhất

Thứ Năm 14/05/2020 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Man United Paul Scholes tiết lộ David Beckham và Ryan Giggs là hai cầu thủ thích “bật” lại Sir Alex Ferguson khi còn thi đấu.

Sir Alex Ferguson vốn nổi tiếng với biệt danh là “máy sấy tóc” vì hành động thích quát mắng cách học trò. Thế nhưng, ông cũng không ít lần bị cách học trò bật lại.

Mới đây, cựu tiền vệ Man United Paul Scholes đã tiết lộ có hai cựu cầu thủ của Qủy đỏ rất thích bật lại ông thầy người Scotland mỗi khi bị mắng.

Chia sẻ với Metro, Paul Scholes cho biết: “Tôi không phải là mẫu người thích xung đột với HLV kiểu như Ryan Giggs. Anh ta chẳng bao giờ biết giữ miệng cả. Cả David Beckham cũng vậy. Cậu ta luôn sẵn sàng "bật" lại Sir Alex, trong khi tôi chẳng dám nói ra từ nào.”

Tiền vệ Paul Scholes vốn được mệnh danh là người ít nói, sống chuẩn mực nhưng cũng có lần anh bị HLV Sir Alex Ferguson “sấy” cho một trận vì sai lầm trên sân. Và không ngoại lệ, anh cũng từng có lần dám ý kiến lại với ông thầy người Scotland:

“Thế nhưng, có lần tôi cũng ý kiến lại ông ấy. Đó là sau một trận đấu giữa MU và Newcastle ở Premier League mùa 2001-2002. Đó là lần đầu tiên tôi dám có ý kiến với Sir Alex. Thực ra tôi rất ngại và hiếm khi dám đối đầu với ông ấy. Bởi tôi từng chứng kiến Paul Ince và Peter Schmeichel thể hiện cái tôi quá lớn trước mặt Sir Alex để rồi phải nhận kết cục buồn.”

Scholes chỉ ra bộ đôi đương đại tái hiện hình bóng của mình
Cựu tiền vệ của Manchester United và ĐT Anh chọn ra 2 ngôi sao mang hình bóng của mình.
Huyền thoại Paul Scholes đã sử dụng đôi giày rẻ tiền trong ngày tái xuất MU
Trong lịch sử lẫy lừung của MU tất nhiên có rất nhiều chuyện để kể, và một trong số đó là sự trở lại đầy ngạc nhiên của cựu tiền vệ lừng danh Paul Scholes vào...
Đâu là đối thủ khó chịu nhất với cựu tiền vệ lừng danh Paul Scholes?
Huyền thoại MU, Paul Scholes cho biết Patrick Vieira, danh thủ vĩ đại của Arsenal gây cho anh nhiều khó khăn nhất mỗi khi đụng độ.
Tiết lộ: MU từng suýt chiêu mộ thành công Ronaldinho
Theo chia sẻ của cựu tiền vệ Paul Scholes thì MU từng ở rất gần chữ ký của ngôi sao Brazil Ronaldinho trước khi anh cập bến Barcelona.
Paul Scholes tiết lộ lần bị Sir Alex mắng chửi thậm tệ nhất
Paul Scholes đã tiết lộ lần bị HLV Sir Alex Ferguson “sấy” một cách thậm tệ nhất là trận thua 3-4 trước Newcastle ở vòng 5 Premier League mùa giải 2001-2002.


Quỳnh Anh

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X