Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Paul Scholes tiếp tục khiến NHM phẫn nộ

Thứ Tư 23/09/2020 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU, Paul Scholes tiếp tục trở thành tâm điểm của sự chỉ trích, theo đó ông đã vi phạm những quy tắc về giãn cách xã hội ở Anh.

Paul Scholes tổ chức giải bóng đá giữa dịch Covid-19


Hồi cuối tháng 7, Paul Scholes đã bị NHM chỉ trích rất nhiều sau khi tổ chức một bữa tiệc sinh nhật hoành tráng cho con trai cả Arron tại biệt thự của mình ở Oldham. Khu vực mà gia đình huyền thoại MU sinh sống có tỷ lệ nhiễm Covid-19 ở mức cao tại Anh, bởi vậy những quy định về giãn cách xã hội đã được đưa ra.
 
Huyền thoại Paul Scholes tiếp tục khiến NHM phẫn nộ hình ảnh

Scholes đứng trước khả năng bị phạt tiền vì vi phạm quy định giãn cách xã hội ở Anh


Nhưng bất chấp lệnh cấm, khoảng 20 người đã có mặt trong bữa sinh nhật. Họ không tuân thủ giãn cách xã hội khi nhảy nhót, hát hò và tụ tập chụp ảnh. Vụ việc khiến Scholes phải trình diễn ở đồn cảnh sát địa phương, nhưng rất may là ông không bị phạt. 

Mới nhất, Paul Scholes tiếp tục trở thành tâm điểm của sự chỉ trích, ông đã vi phạm những quy tắc về giãn cách xã hội ở Anh. Cụ thể, huyền thoại MU đã tổ chức một giải bóng đá nhỏ tại khu vườn trong biệt thự của mình.

Theo video được Scholes đăng tải, có khoảng 20 người đã giam dự giải bóng đá do ông tổ chức. Khi mà tỷ lệ nhiễm virus corona ở Oldham vẫn ở mức cao, với 132 trường hợp nhiễm trên 100.000 người. Việc Scholes tụ tập đông người ở biệt thự của mình vi phạm những quy tắc về giãn cách xã hội ở Anh.

Tờ The Sun cho rằng Scholes có thể bị phạt 3.200 bảng cho lần vi phạm thứ hai. Trên mạng xã hội, rất nhiều NHM đã chỉ trích cựu tiền vệ của MU. Một NHM nói: "Ông ấy đang sinh sống ở trên mặt trăng sao?, mọi quốc gia đều có những quy định", một người khác tiếp tục: "Tôi không còn là fan của ông ấy nữa".

Ravel Morrison và sự thật về “thần đồng mất tích”
Sir Alex từng đánh giá Morrison có tiềm năng hơn cả Paul Pogba, trong đội hình United giành chức vô địch cúp FA trẻ 2011. Với Fergie, Morrison là vô cùng đặc...
Huyền thoại MU, Paul Scholes rao bán biệt thự khủng
Huyền thoại MU, Paul Scholes bất ngờ rao bán biệt thự ở Oldham, một thị trấn lớn ở thành phố Manchester.
Anthony Martial có thể ghi 25 đến 30 bàn ở NHA mùa tới
Huyền thoại MU, Paul Scholes đánh giá cao tài năng của tiền đạo Anthony Martial, ông cho rằng ngôi sao sinh năm 1995 có thể ghi 25 đến 30 bàn ở Ngoại hạng Anh...
Paul Scholes chỉ ra cầu thủ MU chơi tệ nhất trước Sevilla
Huyền thoại MU, Paul Scholes tỏ ra không hài lòng với màn trình diễn của các ngôi sao bên phía Quỷ đỏ trước Sevilla, đặc biệt là trung vệ Victor Lindelof.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X