Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Scholes thất vọng về phong độ của Luke Shaw

Thứ Bảy 25/02/2017 19:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Paul Scholes đã lên tiếng chỉ trích hậu vệ Luke Shaw sau phong độ thiếu ấn tượng ở mùa giải này.

Hậu vệ Luke Shaw khiến M.U phải bỏ ra 30 triệu bảng để có anh từ Southampton. Ngôi sao người Anh được kỳ vọng khá nhiều khi cập bến Old Trafford. Sau một thời gian hòa nhập ngôi sao sinh năm 1995 đã chơi khá tốt. Mùa trước, cựu sao Southampton là một trong những cầu thủ chơi ổn định nhất của Man đỏ, anh giúp đội chủ sân Old Trafford sở hữu một hàng thủ khá chắc chắn. Nhưng ở mùa giải này, Luke Shaw không còn chứng tỏ được giá trị của mình.
Scholes that vong ve hau ve Luke Shaw hinh anh
Shaw chơi thất vọng ở mùa giải này
Ngôi sao 21 tuổi không thể cạnh tranh được vị trí dưới triều đại Mourinho, anh thường xuyên phải ngồi dự bị. M.U sẽ có trận chung kết League Cup với Southampton vào ngày Chủ nhật, đích thân Mourinho xác định Shaw sẽ không ra sân: “Cậu ấy không thi đấu vì trong tay tôi có quá nhiều những lựa chọn ở hàng thủ, Daley Blind, Marcos Rojo và Darmian đều đạt phong độ cao và xứng đáng đá chính hơn cậu ấy. Shaw vẫn còn cơ hội nhưng vấn đề là cậu ấy cần phải chứng tỏ sự trưởng thành của mình”.
Valencia: M.U vẫn còn cơ hội vô địch Premier League
Hậu vệ Antonio Valencia khẳng định chức vô địch League Cup có thể là điểm tựa giúp M.U hy vọng vào chức vô địch Premier League mùa này.
Huyền thoại Paul Scholes đã lên tiếng chỉ trích hậu vệ Luke Shaw sau phong độ thiếu ấn tượng ở mùa giải này: “Những gì cậu ấy trình diễn thực sự thất vọng. Từ Southampton đến ĐT Anh, cậu ấy đã từng được kỳ vọng rất nhiều, nhưng những gì Shaw thể hiện không cho thấy sự trưởng thành. Thậm chí cậu ấy còn thụt lùi so với 2 năm về trước. Tiềm năng của cậu ấy là rất lớn, nhưng Shaw không chứng tỏ được giá trị cậu ấy sẽ bị loại bỏ”.
huyen thoai Scholes
Scholes chỉ trích Luke Shaw
Nói về nguyên nhân khiến Luke Shaw sa sút, Scholes tiếp tục: “Cậu ấy dính chấn thương và sa sút ngay sau đó. Cậu ấy đã bị đánh gục bởi những chấn thương. Shaw còn trẻ và đáng lẽ ra cậu ấy phải nỗ lực vượt qua nghịch cảnh, nhưng tôi thất vọng về những gì cậu ấy thể hiện trên sân cỏ và trên sân tập. Có lẽ Shaw cần học tập Mkhitaryan, cậu ấy cũng dính chấn thương và phải ngồi dự bị nhưng đã trở lại mạnh mẽ. Tôi hy vọng rằng sẽ nhìn thấy một Luke Shaw mạnh mẽ hơn trong những thời gian tới”.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X