Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Scholes tán dương Martial hết lời sau trận thắng Watford

Thứ Tư 29/11/2017 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Paul Scholes cho rằng Martial vừa tạo ra màn trình diễn xuất sắc nhất ở mùa giải năm nay trên sân Watford và bị ấn tượng với sự bình tĩnh mà Martial thể hiện ở bàn thắng nâng tỉ số lên 3-0 cho MU.
Scholes tan duong Martial het loi sau tran thang Watford hinh anh
Martial vừa có một trận đấu thành  công

Martial từng khẳng định rằng sở trường của anh là vị trí tiền đạo. Nhưng dưới thời HLV Jose Mourinho, cầu thủ trẻ người Pháp hầu như chỉ ra sân trong vai trò tiền vệ cánh.

“Tôi tự thấy mình là một tiền đạo. Nhưng dù chơi ở vị trí nào, tôi cũng sẽ tập trung giúp đỡ đội bóng hết mình. Mỗi khi tôi ghi bàn, tôi đều cảm thấy hạnh phúc. Tôi là một tiền đạo và đó chuyện là đương nhiên”.

Ở trận đấu với Watford, sau khi Ashley Young lập cú đúp thì Martial cũng điền tên mình lên bảng tỉ số để đem về kết quả vô cùng an toàn cho Man United. Sau trận đấu, huyền thoại Paul Scholes cho rằng Martial có đủ bình tĩnh để chứng minh rằng anh có thể tỏa sáng ở trung tâm hàng công M.U.
M.U nhận tin dữ trước trận đại chiến với Arsenal
Quỷ đỏ đã phải nhận một tin không vui về lực lượng sau chiến thắng trước đối thủ Watford rạng sáng nay (giờ VN).

“Đây là trận đấu hay nhất của Martial mà tôi được xem ở mùa giải này”, Scholes chia sẻ trên kênh BT Sport ở giờ nghỉ giữa hai hiệp. “Martial từng nói rằng cậu ấy nghĩ cậu ấy là một tiền đạo. Và hôm nay, cậu ấy đã thể hiện được đủ sự bình tĩnh để có thể đảm nhiệm vai trò này. Hy vọng rằng trận đấu này sẽ là khởi đầu cho những bước chuyển lớn lao trong sự nghiệp của cậu ấy thời gian tới”.

Trái ngược với màn trình diễn đầy cảm hứng của Martial, tiền đạo chủ lực của Man United hiện nay là Romelu Lukaku vừa có một trận cầu vô cùng thất vọng. Anh xử lý bóng rất lóng ngóng và cũng không thể tận dụng những cơ hội ngon ăn để ghi bàn. Nhìn Lukaku thi đấu giống như thể cầu thủ sắp giải nghệ chứ không phải một ngôi sao đang trong thời kỳ sung sức nhất.

Khi Ibrahimovic vào sân và chơi trong vai trò tiền đạo, hàng công M.U cũng không được cải thiện hơn là bao. Những pha xử lý của tiền đạo người Thụy Điển vẫn còn những khoảnh khắc lỗi nhịp đáng tiếc do nguyên nhân tuổi tác. Dẫu vậy, vị trí tốt nhất dành cho Martial hiện giờ có lẽ vẫn là chơi tự do như ở trận đấu vừa qua.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X