Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU đánh giá Paul Pogba giống Steven Gerrard

Thứ Ba 21/04/2020 07:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền vệ lừng danh của "Quỷ đỏ", Paul Scholes cho rằng đàn em Paul Pogba có những nét tương đồng với tượng đài ở sân Anfield, Steven Gerrard (từng chung chiến hào với Scholes ở tuyển Anh) về mặt lối chơi.

Paul Pogba được so sánh với Steven Gerrard


Paul Scholes so sánh tiền vệ Paul Pogba với Steven Gerrard hình ảnh

Scholes so sánh Pogba với Gerrard

Tuy khoác áo 2 CLB đối địch nhưng Paul Scholes lại sát cánh với Steven Gerrard ở ĐT Anh. Ngoài ra, huyền thoại của MU cũng từng có một thời gian ngắn gắn bó với Paul Pogba ở sân Old Trafford. Với sự hiểu biết về hai cầu thủ này, Scholes đã chỉ ra những điểm chung giữa Pogba và Gerrard:

"Tôi nhận thấy tài năng của Pogba khi cậu ấy còn rất trẻ. Pogba sở hữu đủ tố chất để trở thành một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất thế giới. Pogba đã chơi nổi bật ở Juventus, sau đó cùng ĐT Pháp vô địch World Cup 2018 và phần nào chứng tỏ khả năng khi trở lại MU".

"Tôi luôn đánh giá cao tài năng của Pogba. Cậu ấy tham gia vào mọi hoạt động của CLB. Tôi thấy phong cách thi đấu của cậu ấy khá giống với Steven Gerard. Họ đều có tốc độ, sức mạnh, khả năng giữ bóng và đặc biệt sút xa rất tốt".

"Năm nay 27 tuổi, nếu Pogba thi đấu với đúng năng lực của mình, cậu ấy rất khó để ngăn cản. Cá nhân tôi muốn Pogba tiếp tục gắn bó với MU. Cậu ấy là một trong số ít những ngôi sao ở đẳng cấp thế giới mà MU đang sở hữu. Tôi muốn cậu ta ở lại và cùng CLB hướng đến những danh hiệu".

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X